Nhiều lựa chọn trang trí Noel độc, lạ cho những ai đã quá chán cây thông

Bất động sản | 13:00:00 26/10/2020

Còn gần 2 tháng nữa mới đến Noel nhưng thị trường hàng hóa phục vụ mùa lễ hội cuối năm đã bắt đầu nhộn nhịp. Năm nay, các hãng sản xuất đồ trang trí Noel tung ra nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo thay thế những cây thông truyền thống. Khách hàng có thể lựa chọn cây xương rồng, cây cọ hay những cây Noel mini được kết từ sen đá.

Những cây thông xanh tươi với nhiều món đồ trang trí lấp lánh, được bao quanh bởi những hộp quà bắt mắt là hình ảnh quen thuộc, thường thấy mỗi mùa Giáng sinh. Tuy nhiên, những năm gần đây, thay vì cây thông truyền thống, ngày càng có nhiều người lựa chọn những biến tấu mới lạ để trang trí nhà cửa cho ngày lễ Noel. Thị trường cây trang trí Noel “độc” khá đa dạng để người tiêu dùng chọn lựa, từ những cây xương rồng, cây cọ giả đến sen đá thật kết thành hình cây thông,…

Cây xương rồng thay thế cây thông Noel
Một sản phẩm cây xương rồng giả để trang trí Noel đang được rao bán trên Amazon.  

Nguyên nhân của xu hướng này có thể là do những cây thông cao lớn, cồng kềnh không phù hợp với không gian hạn chế diện tích như căn hộ studio hay văn phòng nhỏ. Bên cạnh đó, loài cây đậm chất mùa đông như cây thông có vẻ trái ngược với khí hậu ấm áp ở các vùng nhiệt đới. Hoặc đơn giản là mọi người chỉ đang tìm kiếm một cách hiện đại, mới lạ, phi truyền thống để trang trí nhà cửa cho dịp Giáng sinh. Với những người yêu thích sự phá cách, cây thông truyền thống có thể không hấp dẫn bằng những biến tấu độc đáo như xương rồng hay cây cọ.

Một trong những mặt hàng cây trang trí Noel đang được chú ý trên trang thương mại điện tử Amazon là sản phẩm cây xương rồng thiết kế khá đơn giản, có sẵn đèn LED bên trong và một số đồ trang trí đính kèm. Sản phẩm có 3 kích cỡ để người tiêu dùng lựa chọn. 

Cây xương rồng trang trí Noel
  Cây xương rồng Noel thu hút những người tìm kiếm sự mới lạ, phá cách.

Xu hướng trang trí Noel không dùng cây thông đã bắt đầu xuất hiện từ vài năm gần đây. Năm ngoái, thị trường chứng kiến “cuộc đổ bộ” của hàng loạt sản phẩm cây giả trang trí Noel mới lạ, độc đáo. Đơn cử như mẫu cây cọ được người dân ở các thành phố, thị trấn ven biển ưa thích thì nó phù hợp với điều kiện khí hậu và đời sống của họ. Trong khi đó, những người không thích cây giả, thích trồng các loài cây mọng nước có thể cân nhắc mẫu cây Noel mini được kết bằng sen đá, xương rồng dễ thương. Một trang web chuyên bán đồ thủ công, đồ trang trí phong cách Vintage cho biết lượt tìm kiếm các sản phẩm này tăng 18% trong 3 tháng cuối năm 2019.

Cây cọ trang trí Noel
Mẫu cây cọ Noel được người tiêu dùng ở các vùng ven biển yêu thích.

Cây Noel mini bằng sen đá
Mẫu cây Noel mini kết bằng sen đá cho các fan của cây mọng nước.

Cho những ai vẫn yêu thích những cây thông Noel truyền thống nhưng nhà không đủ rộng hay quá bận rộn, không nhiều có thời gian trang trí, một hãng sản xuất đã tung ra sản phẩm độc đáo là “cây thông một nửa”. Thoạt nhìn, sản phẩm này trông không khác một cây thông Noel thông thường nhưng thực tế nó chỉ là một nửa cây thông, được thiết kế để dựa vào tường. Như vậy, người mua sẽ vẫn sở hữu hình ảnh cây thông Noel lấp lánh trong nhà dù chỉ một nửa diện tích, một nửa thời gian cho “công cuộc” trang trí.

Cây thông Noel "một nửa"
"Cây thông một nửa" dựa vào tường, nhìn không khác gì cây thông bình thường nhưng tiết kiệm không gian và thời gian trang trí hơn.

Các sản phẩm cây trang trí Noel mới lạ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, thoải mái thể hiện được cá tính, sự sáng tạo của bản thân cũng như đưa không khí lễ hội với những niềm tin, hy vọng vào nhà.  

Lan Chi

>> Trang trí cầu thang ngày Noel sáng tạo, không lo "đụng hàng"
>> Trang trí cửa nhà đón Noel bằng những vật dụng sẵn có
>> Những ý tưởng thú vị trang trí hiên nhà đón Giáng sinh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam