Nhìn ngắm Brabus 700 Rolls-Royce Ghost Extended - Bản độ vừa sang trọng vừa thể thao mạnh mẽ vô cùng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 03:14:00 20/05/2022

Không chỉ mang đến cho chiếc Rolls-Royce Ghost Extended những điểm thay đổi đặc trưng ở cả trong lẫn ngoài, Brabus còn tiến hành nâng cấp động cơ xe trở nên mạnh mẽ hơn.

Công ty độ xe nổi tiếng Brabus gần đây đang liên tục giới thiệu những dự án mới, và điểm thú vị là chúng bao gồm một vài mẫu xe khác thường so với những sản phẩm thông thường của họ (chủ yếu độ xe Mercedes-Benz). Một trong số những mẫu xe khác thường mới mẻ đó là Brabus 700 Rolls-Royce Ghost Extended, chế tạo dựa trên Ghost thế hệ hai.

Video giới thiệu Brabus 700 Rolls-Royce Ghost Extended

Mang trên mình những nâng cấp độc quyền cả trong lẫn ngoài, và động cơ độ mạnh hơn, chiếc Rolls-Royce Ghost Series II của Brabus có các trang bị bổ sung làm bằng chất liệu sợi carbon lộ ở bên ngoài. Tấm chẻ gió phía trước, tấm cản va trước, bộ khuếch tán gió phía sau, và cánh gió trên nắp cốp đều được làm bằng loại chất liệu trọng lượng nhẹ, và chúng giúp làm giảm lực nâng ở tốc độ cao. Ngoài ra, các logo Rolls-Royce cũng đã được thay thế bằng huy hiệu Brabus, trong khi những chi tiết kim loại đều được hoàn thiện bằng màu Shadow Chrome.

Phía trước của Brabus 700 Rolls-Royce Ghost Extended

Được hoàn thiện bằng chrome bóng, bộ la-zăng phía trước kích thước 9x22 inch và phía sau 10,5x22 inch, bọc trong lốp 265/35 và 305/30 lần lượt, tiếp tục góp phần nâng cao vẻ ngoài mạnh mẽ mới của mẫu xe sang 4 cửa gốc Anh Quốc. Một mô-đun hạ thấp được bổ sung bởi Brabus giúp đưa toàn bộ thân xe xuống gần mặt đất tới 20 mm.

Phía sau của Brabus 700 Rolls-Royce Ghost Extended

Tương xứng với ngoại thất tao nhã, cabin đã được bọc lại bằng chất liệu da màu sứ, với chần hình kim cương, và các đường viền màu đen tạo sự tương phản. Nhìn quanh nội thất, Brabus còn sử dụng nhiều chi tiết màu đen, cùng với lớp trang trí bằng sợi carbon. Khoang hành khách phía sau có cặp ghế cơ trưởng với các chức năng sưởi, thông gió, và ghi nhớ cài đặt. Hệ thống bàn đạp bằng thép không gỉ, tấm ốp carbon lộ có đèn nền, và logo của công ty cũng có thể được nhìn thấy ở đây.

Nội thất phía trước của Brabus 700 Rolls-Royce Ghost Extended

Một hệ thống xả thể thao mới, với van chủ động, và 4 đầu ống pô bằng sợi carbon, cùng với mô-đun PowerXtra, đã tăng công suất và mô-men xoắn của động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6,75 lít thêm 127 mã lực và 100 Nm. Kết quả là, nó giờ đây tạo ra 690 mã lực và 950 Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép gia tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây, theo Brabus, và tốc độ tối đa hạn chế điện tử là 250 km/h.

Nội thất phía sau của Brabus 700 Rolls-Royce Ghost Extended

Giá cho Brabus 700 Rolls-Royce Ghost Extended là 649.191 Euro (tương đương 15,9 tỷ đồng) tại Đức, một cái giá không hề rẻ nhưng xứng đáng đối với một chiếc Rolls-Royce vừa sang vừa tốc độ phi thường.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam