Nhìn ngắm một vòng bên trong nội thất của hypercar triệu đô SSC Tuatara

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:50:01 25/05/2020

Chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc và có giá hàng triệu USD mỗi chiếc, khả năng nhìn thấy tận mắt một chiếc SSC Tuatara ngoài đời là rất nhỏ.

Shelby SuperCars (SSC) đúng thực biết cách tạo sự phấn khích quanh mẫu hypercar SSC Tuatara được ấp ủ bấy lâu nay của mình. Công ty Mỹ đã mất gần một thập kỷ trước khi đưa ra ý tưởng mẫu xe thực mà được tuyên bố kể từ năm 2011. Tính đến nay, các fan hâm mộ đã phải chờ đợi 9 năm, và ngày SSC Tuatara chính thức lăn bánh trên đường đã không còn xa.

Với những gì đã được hé lộ, SSC muốn đảm bảo với mọi người rằng Tuatara là một sản phẩm đáng chờ đợi. Mặc lên mình chủ đề màu sắc đỏ/đen ma quỷ, Tuatara rõ ràng là một mẫu hypercar trông rất dữ dằn. Mới đây, SSC Bắc Mỹ đã phát hành một đoạn video thú vị giúp chúng ta thăm quan nhanh không gian nội thất của mẫu hypercar triệu đô.

Video SSC hé lộ nội thất hypercar Tuatara trên Facebook

Không bất ngờ, chúng ta có thể mong đợi mọi thứ mà tiền có thể mua được trong nội thất của một chiếc xe triệu đô ví như bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí đều là dạng màn hình kỹ thuật số màu sắc. Thêm nữa, nội thất xe còn vô cùng rộng rãi mà theo lời giới thiệu của nhà sản xuất là đủ vừa cho một người cao gần 2 mét đội mũ bảo hiểm xe đua ở vị trí ngồi lái.

Hình ảnh chính thức về nội thất của SSC Tuatara

Hình ảnh chính thức về nội thất của SSC Tuatara

Đúng vậy, mũ bảo hiểm là một trang bị quan trọng nếu bạn mong muốn đưa SSC Tuatara lên đường đua, bởi nó sở hữu những thông số rất khủng. Xe có trang bị một khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 5.9 lít sản sinh 1.750 mã lực khi dùng xăng E85 và 1.350 mã lực khi dùng xăng 91 octane, kết hợp một hộp số 7 cấp CIMA “rô bốt hóa” mà có thể chuyển số trong thời gian dưới 100 mili giây.

Vẻ ngoài của hypercar triệu đô SSC Tuatara

Vẻ ngoài của hypercar triệu đô SSC Tuatara

Giá bán cụ thể của Tuatara vẫn chưa được thông báo nhưng một số báo cáo cho biết rằng giá xe có thể lên tới gần 2 triệu USD nếu người mua lấy tất cả tùy chọn. Chỉ 100 chiếc hypercar Tuatara sẽ được chế tạo, vậy nên khả năng nhìn thấy tận mắt một chiếc ngoài đời thực là cực hiếm.

Đối với những người không có 2 triệu USD dư thừa, SSC xác nhận rằng họ sẽ còn có kế hoạch phát triển một phiên bản nhỏ hơn và giá mềm hơn của Tuatara – thế nhưng đừng hi vọng là nó sớm ra mắt trong tương lai gần.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam