Những kiểu tóc làm “đốn tim” các nàng bánh bèo

Sao trẻ, Làm đẹp | 09:05:56 30/08/2018

TNV - Bạn là cô gái có tính cách nhẹ nhàng, ưa sự lãng mạn và không quá cầu kì về ngoại hình. Tuy nhiên  để khiến bản thân lung linh, tự tin hơn mỗi khi xuống phố thì chắc chắn việc “đổi gió” thường xuyên cho mái tóc của mình là điều rất cần thiết đối với mỗi cô gái. Có lẽ những kiểu tóc sau đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng.

Tóc búi nửa đầu

Kiểu tóc này sẽ đem đến cho bạn sự gọn gàng, thanh lịch, bất chấp thời tiết nắng hay mưa thì cũng không khiến mặt bạn bị lòa xòa bở tóc che. Phù hợp hơn với những cô nàng sở hữu mái tóc bob, tóc lob thì vẻ trẻ trung ,xinh xắn sẽ càng được tôn thêm.

Tóc tết vương miện

Để tôn lên nét duyên dáng, nữ tính và không kém phần tự nhiên cho mái tóc của mình đặc biệt là những cô nàng có mái tóc dài và cảm giác nhàm chán với kiểu tóc để bằng buông lơi như bình thường, tóc tết vương miện là kiểu tóc dễ thương được các cô gái lựa chọn khi  đi các buổi dạ tiệc hay hẹn hò, với kiểu tóc này sẽ là điểm nhấn để bạn làm “rụng tim” đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Buộc tóc đuôi ngựa

Đây có lẽ là kiểu tóc phổ biến nhất từ xưa đến nay, đem đến cho bạn gái sự năng động cá tính và không thể thiếu đi sự dịu dàng thanh lịch. Kiểu tóc này phù hợp với mọi phong cách. Đặc biệt là bạn không cần mất quá nhiều thời gian để trau truốt cho kiểu tóc này, chỉ cần nhẹ nhàng túm gọn các phần tóc xung quanh đỉnh đầu để tạo độ phồng nhất định trước khi cố định chúng lại. Bạn nên chú ý rằng đừng để tóc bị buộc quá chặt để tránh làm tổn thương tới chân tóc.

Tóc buộc nửa

Kiểu tóc buộc nửa đầu  sẽ giúp các cô gái có dáng vẻ hoàn hảo và trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn, sẽ là điểm nhấn cho mái tóc nếu bạn đi kèm với phụ kiện là một chiếc kẹp  xinh xắn. Với việc tạo kiểu cho mái tóc này sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn gái nào không thích sự cầu kì hay có phần vụng về một chút nhé.

Tóc tết đuôi cá

Là một trong những kiểu tóc truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt sẽ khiến bạn trở nên nữ tính, tiểu thư điệu đà hơn khi mix với những chiếc váy vintage. Với kiểu tóc này bạn gái tự tin tung bay trước gió, sẵn sàng có mặt trong mọi cuộc chơi mà không lo tóc rối.

                                                                                                           Quỳnh Trịnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam