Những người phụ nữ thành đạt truyền thông điệp “Trao đi là hạnh phúc”

Giải trí, Văn hóa | 21:10:00 26/07/2020

TNV - Ngày 25/7 tại Hà Nội, Ban điều hành Happy Women Family tổ chức chuơng trình “Happiness is giving - Trao đi là hạnh phúc”.

Happy Women Family là một chapter của Happy Women Leader Network Global - mạng lưới quy tụ trên 5000 nữ lãnh đạo, CEO, quản lý cấp cao, với phương châm kinh doanh không chỉ đề cao lợi nhuận mà còn phát triển doanh nghiệp theo định hướng nhân văn và bền vững.

Chị Trần Thị An (An Nhiên), Chủ tịch Happy Women Family, Trưởng ban tổ chức chương trình “Happiness is giving- Trao đi là hạnh phúc” chia sẻ: “Sự kiện này là sự cố gắng của toàn thể chapter Happy Women family, cũng như sự đồng hành của Happy Women Leader Nework Global. Những hoạt động gắn kết thường xuyên giữa các thành viên trong tổ chức cũng là bí quyết để mạng lưới luôn giữ vững được tinh thần đoàn kết và phát triển”.

Happy Women Family được thành lập năm 2019, dù chưa có nhiều hoạt động nhưng là khoảng thời gian các thành viên có rất nhiều cảm xúc, bởi họ cùng chung một lòng với lý tưởng cống hiến, cho đi, cố gắng nỗ lực, hoạt động thiện nguyện và kết nối chị, em trên toàn cầu.

“Happy Women Family có thành viên là các chị, em là những nữ lãnh đạo, chủ tịch, giám đốc của các công ty, doanh nghiệp ở mọi miền, cũng như toàn cầu. Có những người làm chủ nhiều công ty, vừa đảm đương công việc, vừa chăm lo gia đình. Họ cùng với các các chapter thành viên khác đều mang tinh thần cống hiến, góp sức cho Happy Women Leader Nework Global ngày càng lớn mạnh hơn, ghi dấu ấn trong cộng đồng và truyền đi những thông điệp đẹp đến đông đảo các nữ doanh nhân, cũng như mọi người”, chị An Nhiên cho biết.

Một trong những bí quyết để thành công của các nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network Global đó chính là tôn trọng, nắm bắt, hiểu biết, vận dụng chính xác những quy định của pháp luật - doanh nhân làm việc và cống hiến dựa trên tinh thần thượng tôn pháp luật, chia sẻ với nhau và trao đi yêu thuơng cho cộng đồng.

Happy Women Leader Network Global - Happy Women Family quy tụ những nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi. Ở mỗi người đều nắm giữ một vị trí quan trọng trong các công ty kinh doanh, dù bận rộn nhưng với tâm huyết xây dựng một tổ chức lớn mạnh cho những người phụ nữ hiện đại.

Tại chương trình “Happiness is giving - Trao đi là hạnh phúc”, đại diện Ban điều hành Happy Women Family đã thông qua nội dung hoạt động 6 tháng cuối năm 2020 của chapter; Ký cam kết thi đua; Vinh danh những nữ doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động thời gian qua; Mừng sinh nhật, họp mặt thân mật các thành viên…

Với thông điệp “Trao đi là hạnh phúc”, các thành viên Happy Women Family luôn năng nổ cùng những hoạt động ý nghĩa. Mỗi thành viên của chapter đều là những người phụ nữ thành đạt, tài ba khi họ cùng lúc đảm nhận vai trò là doanh nhân, người phụ nữ đảm đang trong gia đình và đồng thời cống hiến qua bằng hoạt động cụ thể, vô cùng ý nghĩa cho cộng đồng. 

Tiến Thành 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam