'Nóc nhà' của Sen Vàng gọi tên Lương Thùy Linh và Bảo Ngọc: Dì Dung choáng váng với chiều cao mới của 2 con gái cưng

Nhịp sống đô thị | 17:27:29 06/12/2022

Sau khi đo lại chiều cao, 2 nàng hậu nhà Sen Vàng gây bất ngờ khi đều có sự tăng trưởng vượt trội.

Mới đây trên TikTok, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Sen Vàng vừa chia sẻ lại khoảnh khắc vui nhộn bên cạnh những cô "con gái" của mình trong chuyến công tác tại Thái Lan. Theo đó, các nàng hậu được đo lại chỉ số hình thể nhằm phục vụ cho show diễn sắp tới. Với hoa hậu Lương Thùy Linh và hoa hậu Bảo Ngọc thì khán giả đã biết đến chiều cao khủng của họ, thế nhưng hiện tại con số ấy không dừng lại mà có dấu hiệu tăng vọt.

Dì Dung bất ngờ trước chiều cao mới của con gái Lương Thùy Linh
Lương Thùy Linh không giấu được sự hào hứng của mình

Cụ thể, hoa hậu Lương Thùy Linh từ 1m78 giờ đã cao lên 1m80 và nàng "khủng long" Bảo Ngọc từ 1m85 nay đã 1m86, cô còn nói vui: "Mục tiêu 1m90 không còn xa". Đây là hai cô gái sở hữu chiều cao vượt trội ở nhà Sen Vàng, khác hẳn những cô con gái khác của "dì Dung". Tuy không phải là những hoa hậu có nhan sắc nổi trội nhất của gia đình này, nhưng điều luôn khiến khán giả nhớ đến họ chính là sự thông minh, một vẻ đẹp tri thức đáng ngưỡng mộ.

Với chiều cao mới của Bảo Ngọc, dì Dung có lẽ phải "từ chối" đứng chung
Bảo Ngọc còn đặt mục tiêu chiều cao sẽ tăng đến 1m90

Sau đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh vẫn không được chú ý nhiều cho đến khi "mang chuông đánh xứ người" và mang về thành tích top 12 Miss World 2019 đáng nể. Không dừng lại ở danh hiệu hoa hậu, hiện tại người đẹp Cao Bằng chinh phục khán giả ở nhiều lĩnh vực từ MC, biên tập viên truyền hình, giảng viên đại học, người mẫu cho đến huấn luyện viên The Next Face 2020. Hiện tại, nàng hậu thường xuyên được những nhà thiết kế thời trang "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí verdette.

Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi trở thành giảng viên trường đại học Đại Nam

Bảo Ngọc có lẽ là cái tên còn khá non trẻ trong làng beauty queen Việt Nam. Tuy tuổi nhỏ nhưng đã đạt được thành tích mà nhiều đàn chị phải thán phục. Cô là người đầu tiên mang vương miện Hoa hậu Liên lục địa về cho Việt Nam, một điều không tưởng ở những năm về trước. Trong nước, người đẹp Cần Thơ đạt danh hiệu á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, ngay lập tức đảm đương trọng trách đại diện nước nhà ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Dù gấp rút về thời gian, kinh nghiệm chưa vững vàng, bất chấp mọi sự ngờ vực, lời chê bai, Bảo Ngọc giờ đây đã là Miss Intercontinental 2022.

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 ở độ tuổi 21

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam