Nữ golf thủ bị réo tên khắp châu Á vì liên quan đến vợ chồng Bi Rain chính thức lên tiếng

Nhịp sống đô thị | 11:30:00 07/10/2022

Sau khi bị khắp các diễn đàn MXH Hàn, Trung, Việt gọi tên, nữ golf thủ Park Gyeol đã chính thức lên tiếng vì tin đồn liên quan tới Bi Rain và Jo Jung Suk.

Ngày 6/10 vừa qua, tin đồn Bi Rain ngoại tình với một nữ golf thủ sinh năm 1996 có ngoại hình tương đồng với Kim Tae Hee được lan truyền trên mạng xã hội. Tin đồn chấn động này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Nữ golf thủ được cho là dính dáng với Bi Rain và có ngoại hình tương đồng Kim Tae Hee

Theo thông tin lan truyền, cả hai gặp nhau lần đầu tại một cuộc thi từ thiện chơi golf và trở nên thân thiết vì có chung sở thích chơi golf. Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác đáng kể nhưng họ vẫn tiếp tục gặp nhau bất chấp dư luận.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Park Gyeol - nhân vật nữ chính trong tin đồn - nhanh chóng trở thành cái tên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, sau khi phía Bi Rain phủ nhận, cô nàng tiếp tục bị đồn có liên quan đến nam diễn viên Jo Jung Suk.

Được biết, Park Gyeol sinh năm 1996 tại Suncheon, tỉnh Jeollanam. Người đẹp bắt đầu với bộ môn golf khá sớm, khi chỉ mới học lớp 2. Đến năm 2014, Park Gyeol được góp mặt trong đội tuyển Hàn Quốc dự Á vận hội tổ chức ngay tại Incheon. Tại đây, Park Gyeol xuất sắc giành huy chương vàng nội dung cá nhân và huy chương bạc nội dung đồng đội. Đây là thành tích đáng gờm đối với VĐV ở độ tuổi như cô.

Park Gyeol sở hữu nhiều thành tích khủng ở bộ môn Golf

Mới đây, trên tờ Sports Chosun, nữ golf thủ đã chính thức lên tiếng về hai tin đồn ngoại tình này.

"Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đó là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không biết số của họ. Tôi không giống cô ấy (Kim Tae Hee) dù tôi rất biết ơn vì sự so sánh này. Tôi không thể tin điều này đang xảy ra" - cô cho biết.

Park Gyeol - nhân vật nữ chính trong tin đồn với Bi Rain và Jo Jung Suk

Trước đó, ngay sau khi tin đồn nổ ra, phía công ty quản lý của Bi Rain đã lên tiếng phủ nhận và thông báo sẽ thực hiện những hành động pháp lý mạnh mẽ. "Thật là nực cười. Tin đồn đang lan truyền không đúng sự thật. Ban đầu chúng tôi im lặng vì không đáng để phản ứng. Chúng tôi đang lên kế hoạch thực hiện hành động pháp lý ngay lập tức," - công ty của Bi Rain cho hay.

Bi Rain và Kim Tae Hee

Đại diện phía nam diễn viên Hospital playlist cũng ngay lập tức bác bỏ tin đồn này: "Jo Jung Suk không quen biết bất kỳ nữ golf thủ nào. Chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại các hành vi ác ý nhằm gây tổn hại đến danh tiếng của diễn viên".

Vợ chồng Jo Jung Suk

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam