Nữ Hoàng Ô tô Châu Loan rạng ngời trong sự kiện Dạ Tiệc Tất Niên

Doanh nhân, Doanh nhân, Hội nhập | 20:03:00 05/01/2021

TNV - Vừa qua, tại Trống Đồng Quán Sứ, Dạ tiệc tất niên Vinh danh gương mặt, Người mẫu Nhí tiêu biểu của năm do Công ty Cổ phần Media Tân Thành An tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

 Nữ Hoàng Châu Loan diện chiếc đầm xanh cô ban xẻ cao một bên do chuyên gia style Phạm Gia Long thiết kế và lựa chọn cho cô. 

Được biết Nữ Hoàng Ô tô Châu Loan là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Media Tân Thành AnTrong sự kiện cô diện chiếc đầm xanh cô ban xẻ cao một bên do chuyên gia style Phạm Gia Long thiết kế và lựa chọn cho cô. Với dáng vẻ mảnh mai đã tôn lên sự quyến rũ kiêu xa của Nữ Hoàng khi mặc lên mình chiếc đầm.

Đây là một sự kiện tổng kết năm quý công ty. Sự kiện có sự tham gia của các anh,chị, em nghệ sỹ như: Nghệ sỹ Ưu tú Trần Đại Mý; Nghệ sỹ Nhân dân Nguyễn Hải; Ca sỹ Sao Mai Trọng Thuỷ; Ca sỹ Kenvil Chính; Nữ Hoàng đá quý Nguyễn Thị Thứ; Nữ Hoàng giáo dục Nguyễn Thị Hiền cùng nhiều anh chị em doanh nhân bạn bè thân thiết của Nữ Hoàng Châu Loan.

Tại sự kiện Nữ Hoàng Châu Loan phát biểu khai tiệc và cảm ơn tất cả anh chị em bạn bè của cô đã đến tham dự chương trình, Cô rất vui và xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho cô. Tiệc tất niên diễn ra trong không khí ấm cúng nhỏ gọn nhưng chứa đầy những tình cảm quý báu. Thông qua bữa tiệc Nữ Hoàng Châu Loan muốn tri ân và cảm ơn tất cả các Phụ Huynh cùng các em nhỏ đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua.  

Nữ Hoàng Châu Loan cùng các khách mời làm lễ khai tiệc tại chương trình. 

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã vinh danh 11 em nhỏ có thành tích xuất sắc trong học tập và có đóng góp cho nghệ thuật và cho cộng đồng, đã gắn bó cùng Nữ Hoàng Châu Loan trong suốt thời gian vừa qua nhằm động viên tinh thần các em phát triển bản thân hơn nữa. 

Có thể nói năm 2020 là một năm đánh dấu nhiều sự thành công của Nữ Hoàng Châu Loan kể từ sau ba năm đăng quang, cô đã tổ chức thành công hai chương trình lớn về nghệ thuật đó là “Toả Sáng Thiên Thần Nhí”, Tìm kiếm gương mặt áo dài nghệ thuật nhí và cho ra mắt thành công bộ sưu tập áo dài nghệ thuật nhí mang tên “ Hương Sắc Tây Bắc” do chính cô thiết kế.

Nữ Hoàng Châu Loan chia sẻ kế hoạch trong năm tiếp theo: “Tôi sẽ tiếp tục dành thời gian cho việc đào tạo các em nhỏ trong lĩnh nghệ thuật, ngoài ra tôi sẽ thực hiện một số dự án về nghệ thuật và thời trang cùng với một số đối tác trong năm tới”.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam