Nước Nga 2020 - Euro như một món quà

Du lịch, Thế giới | 15:57:00 19/12/2019

TNV - Ngày 19/12 tại Nội, quan Du lịch Liên Bang Nga với sự hỗ trợ của quan Liên bang Rossotrudnichestvo,Tổ chức cấu UEFA Euro 2020 địa phương (Xanh Pê-c-bua) Tổ chức Du lịch Thế giới UNWTO tổ chức giới thiệu sự kiện “ớc Nga 2020. EURO như một n quà”.Thông qua sự kiện đã giới thiệu c sản phẩm du lịch chính của Nga tại thị trường Việt Nam.

Thị trường châu Á là nhà xuất khẩu du lịch phát triển nhanh nhất sang Nga. Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới, chiếm vị trí thứ 6 về tăng trưởng GDP. Trong những năm tới, số lượng khách du lịch Việt Nam tại Nga đang được dự đoán sẽ tăng mạnh khi có nhiều khách  du lịch sẽ đến dự giải vô địch bóng đá Châu Âu được tổ chức tại Nga vào mùa hè năm 2020.

 Điện Kremlin và Quảng trường Đỏ

Tại buổi giới thiêu, ông Sergey Korneev, Phó Trưởng phòng Cơ quan Du lịch Liên bang của Liên bang Nga cho biết: "Giải vô địch bóng đá Châu Âu UEFA là sự kiệnmangmangtầm quốc tế. Hãy đến với chúng tôi trước Giải vô địch bóng đá Châu Âu UEFA, hãy đến với chúng tôi để xem các trận đấu bóng đá, hãy đến các trung tâm du lịch độc nhất của chúng tôi và trở lại thăm chúng tôi cả sau khi Giải vô địch kết thúc”. 

“Mùa hè tới Xanh Pê-téc-bua sẽ trở thành hòn ngọc của văn hóa, kiến ​​trúc và lịch sử thế giới, thành phố sẽ tổ chức UEFA EURO 2020, một ai đó khó tưởng tượng được ra Châu Âunếu thiếu nó. Chúng tôi xin mời những người hâm mộ bóng đá-nghệ thuật-kiến ​​trúc từ khắp mọi nơi trên thế giới đếnvới thủ đô phía Bắc của chúng tôi. Trảiqua FIFA World Cup nước Nga đã chứng tỏsự thân thiện và cởi mởkhicác bạn đến thăm chúng tôi”, ông Alexey Sorokin, Giám đốc điều hành của Tổ chức cơ cấu UEFA Euro 2020 địa phương Xanh Pê-téc-bua chia sẻ thêm.

Bảo tàng Hermitage, thành phố Xanh Pe-tec-bua về đêm.

 Ngoài những kho tàng nổi tiếng về văn hóa và kiến ​​trúc thế giới của Mátxcơva và Xanh Pê-téc-bua, đến nước Nga bạn sẽ còn được giới thiệu những điểm đếnliên khu độc đáo cho những du khách đến với phía Bắc nước Nga, những thành phố trên dòng Volga huyền thoạivà Vành đai vàng, những di sản truyền thống của Nga, những địa điểm gắn liền đến sự ra đời của ngành du hành vũ trụ, những tuyến đường lịch sử của hoàng đế Nga nhiều hơn nữa.

Nước Nga còn có những phong cảnh gây ngạc nhiên cho du khách, ngoài các điểm thu hút tham quan lịch sử, văn hóa và kiến ​​trúc. Lễ tiễn mùa đông Maslenitsa, làm quen với ẩm thực dân tộc và đồ thủ công, phát triển tích cực các hướng cho du lịchtập trung vào các khía cạnh riêng, du lịch “niche”: mua sắm, phân khúc cao cấp và nhiều hơn nữa. Môn đánh gôn là môn thể thao phát triển nhanh ở châu Á. Nhưng chỉ có ở nước Nga, những người hâm mộ môn đánh gôn từ Việt Nam mới có cơ hội được chơi trò chơi này trên một cánh đồng tuyết hoặc trên mặt băng hoàn toàn mịn màng và trong suốt của hồ Baikal.

Hồ Baikal

Là đại diện "khách du lịch" danh dự của Liên Bang Nga, phi hành gia, Anh hùng nước Nga Gennady Padalkacũng có mặt tạichương trình.Ông là sĩ quan Không quân Nga vàlà một phi hành giaRKA, Padalka hiện đang giữ kỷ lục thế giới về thời gian sống nhiều nhất trên vũ trụ, đã trải qua 878 ngày trên vũ trụ, nhiều hơn bất kỳ người nào khác. có lầnông đã hài hước đưa ra một chỉ dẫn đặc biệt về “cách cư xử khi gặp người ngoài hành tinh” trong lúc phỏng vấn. Vì trò đùa này, ông trở thành nhân vật yêu thích của giới truyền thông.

Doãn Sơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam