ORA R2 - Xe điện dáng dấp Mini, cự li di chuyển 400 km với giá khởi điểm 250 triệu đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 00:07:47 07/07/2020

ORA R2 là một mẫu xe điện đô thị bé nhỏ, giá mềm khác mới ra mắt thị trường nội địa Trung Quốc.

ORA là một thương hiệu xe điện mới dưới lá cờ Great Wall Motors. Tại thời điểm này, họ đang bán trên thị trường mẫu crossover IQ và xe đô thị R1, trong đó R1 đã nhận được đánh giá tích cực từ chuyên gia nước ngoài. Mới đây, ORA đã bổ sung sản phẩm mới R2 vào dòng sản phẩm của mình.

Phía trước của ORA R2

Phía trước của ORA R2

Về cơ bản, ORA R2 là một chiếc xe bé nhỏ hiện đại với một chi tiết thiết kế ảnh hưởng từ Daihatsu, và trông khác biệt khá nhiều so với R1. Thiết kế lưới tản nhiệt (chính xác là lưới tản nhiệt giả) của nó trông khá đẹp và phần phía sau trông cũng tròn trịa vừa mắt người nhìn. Kích thước xe là dài 3.625 mm, rộng 1.660 mm, cao 1.530 mm và trục cơ sở dài 2.490 mm, dài hơn R1 một chút.

Bên sườn của ORA R2

Bên sườn của ORA R2

Phía sau của ORA R2

Phía sau của ORA R2

Nội thất của xe trông cũng gọn gàng với điểm nhấn lớn nhất là hai màn hình lớn liền nhau dành cho bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí. Tổng quan chất lượng lắp ráp và hoàn thiện trông tuyệt hơn những gì mong đợi so với hình ảnh chụp trộm trước đó. Phần mặt táp lô của ORA R2 trông rất có tính công nghệ, trơn tru. Điểm đáng chê bai duy nhất ở đây là cụm điều khiển trung tâm trông rất rẻ tiền.

Nội thất của ORA R2

Nội thất của ORA R2

Các ghế ngồi trên xe mang một dáng vẻ rất “Anh Quốc” và đó là một điều tốt bởi ORA sẽ chịu trách nhiệm giao hàng khung gầm mà sẽ làm cơ sở cho mẫu Mini điện mới được sản xuất tại Trung Quốc. Mẫu Mini mới này sẽ bước vào sản xuất trong năm tới, và được vận hành bởi một liên doanh giữa Great Wall Motors và BMW.

Hàng ghế trước của ORA R2

Hàng ghế trước của ORA R2

Hàng ghế sau của ORA R2

Hàng ghế sau của ORA R2

ORA R2 có đưa ra hai tùy chọn cụm pin: một với 34 kWh và một với 38 kWh. Trong đó, cụm pin đầu tiên có cự li di chuyển 360 km và loại thứ hai có cự li di chuyển 401 km, dựa theo lời tuyên bố của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, cụm pin đầu tiên sẽ hoạt động cùng với một mô tơ điện sản sinh 48 mã lực và 125 Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi cụm pin thứ hai sẽ hoạt đọng với mô tơ 61 mã lực và 130 Nm mô-men xoắn cực đại.

Cửa hậu của ORA R2

Cửa hậu của ORA R2

Giá khởi điểm của xe điện đô thị ORA R2 là từ 75.800 nhân dân tệ (tương đương 250 triệu đồng) và kết thúc ở 88.000 nhân dân tệ (tương đương 290 triệu đồng). Đối tượng khách hàng của ORA R2 là giới trẻ, nhất là phụ nữ.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam