Oto.com.vn cập nhật thông tin thay đổi báo giá và nâng cấp dịch vụ từ ngày 01/02/2023

Ô tô - Xe máy | 09:01:00 31/01/2023

Nhằm nâng cao trải nghiệm và tối ưu hơn nữa hiệu quả sử dụng dịch vụ đối với quý khách hàng, bước sang năm 2023, Oto.com.vn cung cấp thêm nhiều tính năng ưu việt mới cùng những thay đổi về gói tin đăng và chính sách báo giá từ ngày 01/02/2023.

Bước sang năm 2023, Oto.com.vn đã lên kế hoạch cho những cải tiến mang tính đột phá trên chặng đường mới, nhằm nâng cao trải nghiệm và tối ưu hơn nữa hiệu quả sử dụng dịch vụ dành cho quý khách hàng. Những thay đổi quan trọng này sẽ chính thức được áp dụng kể từ ngày 01/02/2023.

Phá bỏ mọi giới hạn với tin đăng VIP

Oto.com.vn cập nhật thông tin thay đổi báo giá và nâng cấp dịch vụ

Oto.com.vn cập nhật thông tin thay đổi báo giá và nâng cấp dịch vụ từ ngày 01/02/2023

Trước đây, quý khách hàng sử dụng dịch vụ đăng tin VIP trên Oto.com.vn sẽ có 3 lựa chọn, gồm: VIP 1, VIP 2 và VIP Đặc biệt. Mỗi loại VIP sẽ có vị trí và hình thức hiển thị khác nhau. Tuy nhiên, nhằm gia tăng tính trải nghiệm của người dùng, Oto.com.vn sẽ không phân loại giữa VIP 1 và VIP 2 mà chỉ còn một hình thức duy nhất là VIP.

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ VIP 1, VIP 2, Oto.com.vn sẽ hỗ trợ nâng cấp lên hình thức VIP và tiếp tục hiển thị trên trang tới khi hết hạn. Sự thay đổi tích cực này thể hiện những nỗ lực không ngừng của Oto.com.vn trong việc đồng hành cùng người bán xe trên hành trình tìm kiếm người mua, từ đó giúp thúc đẩy hiệu quả giao dịch một cách tốt nhất.

Cung cấp các gói thành viên mới với nhiều quyền lợi hấp dẫn

Khi sử dụng "GÓI THÀNH VIÊN" tại Oto.com.vn, khách hàng luôn được hưởng những đặc quyền vô cùng hấp dẫn, giúp tin đăng hiển thị nhanh chóng, không cần mất thời gian nạp tiền mỗi lần đăng tin. Nhằm tối ưu hơn nữa chi phí quảng cáo cũng như gia tăng hiệu quả bán hàng trong năm mới, Oto.com.vn cung cấp tới người dùng các gói thành viên mới, bao gồm: Khám phá, Đồng hành và Lộc Phát.

Tên gọi mỗi gói thành viên thể hiện mong muốn của Oto.com.vn về sự đồng hành lâu dài từ phía người dùng dịch vụ thông qua những trải nghiệm khác nhau. Cùng với đó, quy chế, giá thành và quyền lợi khách hàng khi sử dụng mỗi gói dịch vụ đăng tin cũng có những thay đổi nhất định.

Đối với khách hàng đăng ký các gói thành viên tại thời điểm trước ngày 01/02/2023 sẽ tiếp tục sử dụng bình thường cho tới khi hết hạn.

Bổ sung tính năng "UP TIN", nâng cao tương tác tin đăng

Bổ sung thêm nhiều tính năng giúp nâng cao tương tác tin đăng.

Oto.com.vn cung cấp thêm nhiều tính năng mới ưu việt giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả tin đăng

Tính năng UP TIN là công cụ hỗ trợ khách hàng cập nhập lại ngày đăng tin, đồng thời đẩy tin rao lên vị trí đầu trong cùng loại tin và phân mục tin đó mà không cần phải đăng lại. Nhờ vậy, bên bán sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong việc giúp tin rao đến gần hơn với người mua có nhu cầu thực.

Khi sử dụng Gói thành viên, khách hàng sẽ nhận được số lượt up theo ngày khác nhau, tùy mỗi gói cụ thể. Ngoài ra, khách hàng có thể mua thêm lượt up tin lẻ với chi phí 5.000 VNĐ/ lượt để giúp tối ưu hiệu quả tin đăng hơn nữa.

Ra mắt tính năng thống kê hiệu quả đăng tin

Thống kê hiệu quả đăng tin là tính năng hoàn toàn mới của Oto.com.vn, chính thức cung cấp tới khách hàng từ đầu năm 2023. Với sự ưu việt của tính năng mới, người bán xe có thể chủ động theo dõi lượt xem tin rao, mức độ tăng giảm lượt theo dõi tin đăng hàng ngày, thậm chí theo giờ.

Thông qua đó có thể nhận biết được mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm rao bán, đưa ra những quyết định phù hợp về việc nâng cấp tin đăng hoặc làm mới tin rao để gia tăng tính tương tác với người có nhu cầu mua xe.

Đặc biệt, tính năng này còn giúp các nhà kinh doanh xe đã qua sử dụng sàng lọc sản phẩm, phân tích nhu cầu thị trường và đưa ra định hướng thu mua những dòng xe có nhiều nhu cầu tại những thời điểm nhất định. Từ đó, tăng khả năng tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng như doanh số bán hàng.

Hiện Oto.com.vn đang sở hữu 22 triệu lượt xem trang, 6 triệu lượt truy cập, 52.000 tin rao cùng tổng cộng 5.000 tài khoản người dùng mới hàng tháng; lớn gấp 3,4 – 12 lần và tương đương mức tăng trưởng 30-200 % so với thời điểm ban đầu.

Bước sang năm 2023, Oto.com.vn hứa hẹn sẽ có những thay đổi lớn, tạo ra bước chuyển mình mạnh mẽ để nối dài hơn nữa thành công của người dùng.

Quý khách hàng cần hỗ trợ và tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ tại Oto.com.vn, vui lòng liên hệ qua các cổng sau:

Email: [email protected]

Hotline: 024.3212.3830 / 0904.573.739

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam