Phát động chương trình 'Tết ấm cho em' năm 2021

Giới trẻ | 09:00:00 26/11/2020

TNV - Ngày 25/11, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Hãng hàng không Vietjet phát động ủng hộ Chương trình “Tết ấm cho em" năm 2021.

Chương trình hướng tới trao 2.000 suất quà Tết cho trẻ em (gồm tiền mặt và hiện vật) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam triển khai tại các tỉnh: Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam. Các Hội địa phương hưởng ứng thực hiện tại các tỉnh, thành phố: Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Trị, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Tây Ninh, Bến Tre và một số đơn vị, trung tâm của Hội.

Ban tổ chức phát động Chương trình “Tết ấm cho em" năm 2021

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam chia sẻ, trước những nỗi đau của người dân miền Trung đang gặp phải, trước những nhu cầu cấp thiết về hỗ trợ học tập cho trẻ em chịu ảnh hưởng của lũ lụt, đặc biệt vào dịp Tết đến xuân về, Hội Bảo vệ trẻ em Việt Nam mong muốn nhận được nhiều đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đồng hành cùng Hội để kết nối những vòng tay nhân ái và những tấm lòng hảo tâm để cùng sẻ chia, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng quyền của mình, không ai bị bỏ lại phía sau.

Đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức đã vận động được 250 suất quà (mỗi suất một triệu đồng tiền mặt và một phần quà Tết) để trao cho 250 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc, bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam với tổng trị giá 350 triệu đồng.

Mỹ Lan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam