Phòng Khám chuyên khoa Nhi (Bệnh viện Phụ Sản Mêkông): Chăm sóc toàn diện cho bé

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 14:22:00 13/01/2022

TNV - Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của bệnh nhi và gia đình, Bệnh viện Phụ Sản Mêkông  đã thành lập Phòng Khám chuyên khoa Nhi với sứ mệnh “chăm sóc toàn diện và tốt nhất cho trẻ, mang nụ cười đến với bé yêu cũng như sự hài lòng, an tâm cho bố mẹ”. 

Phòng Khám chuyên khoa Nhi (thuộc bệnh viện phụ sản Mêkong) chính thức đi vào hoạt động ngày 18/3/2021 tại 309/8 Nguyễn Văn Trỗi , P.1, Q. Tân Bình Tp HCM. Với cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, khang trang, sạch sẽ, luôn khử trùng 3 lần/ ngày, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, hướng tới mục tiêu tạo ra môi trường khám chữa bệnh thân thiện với bệnh nhi. Đặc biệt, tiêu chí an toàn, chống lây nhiễm chéo luôn được chú trọng mang lại sự thoải mái, an tâm khi đến để sử dụng dịch vụ bên phòng khám.


Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về Nhi (Bác sĩ CK I - CK II) sẽ thăm khám và tư vấn cho bé yêu của các mẹ chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của mẹ về bé tận tình nhất. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, cùng bộ phận Chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản sẽ cho các mẹ sự trãi nghiệm và hài lòng nhất.

Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng như : phòng khám, phòng tiêm ngừa, phòng cấp cứu, phòng chờ, khu vực thay bỉm tã, cho con bú, phòng vật lý trị liệu…, sân chơi đầy màu sắc vui tươi cho bé yêu vui chơi. Quy trình thăm khám bệnh và tiêm ngừa được thực hiện nghiêm ngặt, khép kín khoa học, nhanh chóng an toàn cho bé yêu.

 

Ngoài ra, khi thăm khám cho trẻ các mẹ có thể sử dụng miễn phí các dịch vụ của phòng khám như: wifi, nước uống, dịch vụ nhắc vaxcin, đăng kí vacxin trước.. Đồng thời, Phòng khám chuyên khoa Nhi - bệnh viện phụ sản Mêkông là đối tác của các công ty vacxin lớn nên có đầy đủ các vacxin chuẩn cho trẻ từ 2 tháng - 15 tuổi. Phòng khám triển khai nhiều gói vacxin linh hoạt cho trẻ từ 2 tháng - 12 tháng: Được đội ngũ chăm sóc khách hàng nhắc lịch tiêm, đăng kí trước, được ưu tiên giữ vacxin ngoài Gói nếu vacxin khan hiếm. Đặc biệt, khi đăng kí gói vacxin sẽ được tặng quà kèm ưu đãi phí dịch vụ cực rẻ so với các trung tâm tiêm ngừa khác. 

 

Với thế mạnh sẵn có của Bệnh viện phụ sản Mêkông : Trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thông qua đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đầu ngành tại đây, cùng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đã đầu tư, cũng như những dịch vụ tiện lợi và đa dạng như vậy, Phòng Khám chuyên khoa Nhi (thuộc bệnh viện phụ sản Mêkông) đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ các mẹ trong thời gian qua, không chỉ khẳng định được đẳng cấp chuyên khoa mà còn thể hiện tinh thần, nỗ lực hoạt động không ngừng,  giúp trẻ có được nơi chăm sóc toàn diện nhất và phụ huynh, khách hàng, an tâm, hài lòng.

Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam