Porsche Studio chính thức khai trương tại Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:54:50 04/03/2021

Porsche Studio Hà Nội đã chính thức khai trương, đem lại một không gian trưng bày và văn hoá nghệ thuật cho những người yêu thích thương hiệu Đức.

Vào những ngày đầu năm Tân Sửu 2021, Porsche Việt Nam đã chính thức khai trương không gian trưng bày mới nhất của mình tại Hà Nội với tên gọi Porsche Studio Hà Nội. Đây là Porsche Studio đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đồng thời, là một trong những điểm đến đầu tiên trên thế giới mang khái niệm kiến trúc toàn cầu mới của thương hiệu Đức.

Porsche Studio Hà Nội đã chính thức được khai trương.

Porsche Studio Hà Nội đã chính thức được khai trương.

Cụ thể, Porsche Việt Nam đang triển khai khái niệm mô hình bán lẻ “Destination Porsche” tại các khu vực khác nhau của đô thị. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong không gian riêng biệt “boutique-like” đương đại nhằm nhấn mạnh vào phong cách sống. Khách hàng yêu thích thương hiệu Đức sẽ dễ dàng cảm nhận yếu tố di sản của thương hiệu đồng thời có thể tìm hiểu thêm về lộ trình phát triển lĩnh vực di động điện như xe ô tô thể thao điện của Porsche hay trạm sạc điện Porsche Destination Charging.

Các khách hàng quan tâm đến xe ô tô thể thao điện có thể tìm thấy những trải nghiệm thực tế tại Porsche Studio Hà Nội.

Các khách hàng quan tâm đến xe ô tô thể thao điện có thể tìm thấy những trải nghiệm thực tế tại Porsche Studio Hà Nội.

Ngoài ra, Porsche Studio Hà Nội còn có các khu vực dành riêng để khách hàng được tư vấn và thiết lập cấu hình cho mẫu xe thể thao mong muốn của mình. Trong đó, một số vị trí được trang bị màn hình trình chiếu độc lập tích hợp tại bàn, khách hàng có thể trực tiếp quan sát chiếc xe được cấu hình với định dạng thực tế ảo tăng cường (AR).

Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe thể thao hạng sang, Porsche Studio còn bao gồm một không gian dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ trong nước, thể hiện được tinh thần sáng tạo và cam kết đối với sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Porsche Studio cũng có chức năng là một không gian đa dạng dành cho các sự kiện khác nhau, tập trung tối đa vào chất lượng dịch vụ để khách hàng và những người yêu thích thương hiệu này có thể tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu tại đây.

Không chỉ là không gian trưng bày xe, Porsche Studio Hà Nội còn là nơi để các khách hàng tìm hiểu về phong cách và các giá trị nghệ thuật.

Không chỉ là không gian trưng bày xe, Porsche Studio Hà Nội còn là nơi để các khách hàng tìm hiểu về phong cách và các giá trị nghệ thuật.

Ông Arthur Willmann, Giám đốc Điều hành tại Porsche Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ cùng báo giới trong nước: "Porsche và Hà Nội đều mang đậm những giá trị truyền thống, đồng thời luôn hướng đến sự đổi mới, sáng tạo, phát triển cùng thời đại. Sự năng động và đa dạng xuất phát từ dân số trẻ tại Hà Nội là nguồn cảm hứng để chúng tôi chọn thành phố đang phát triển không ngừng này trở thành điểm lý tưởng của Porsche Studio thứ hai trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt khi Việt Nam cũng là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của chúng tôi”.

Hoàng Hiển

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam