PSG bí mật đàm phán, nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Man United

Tờ L'Equipe của Pháp cho biết, Paris Saint-Germain thật sự muốn ký hợp đồng với tiền đạo Marcus Rashford của Man United vào mùa hè này.

Theo đó, các cuộc đàm phán sơ bộ của PSG với đại diện của cầu thủ người Anh đã diễn ra. Tờ báo này còn cho biết "các cuộc thảo luận đang tiến triển tích cực".

Rashford không có phong độ tốt vào mùa trước.

Hợp đồng của Rashford tại Old Trafford chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc, và Man United có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm. PSG tin rằng sau một mùa giải 2021/22 bết bát, một khởi đầu mới cũng như cơ hội chơi ở Champions League sẽ hấp dẫn cầu thủ 24 tuổi. Hơn nữa, Rashford hiện cũng không còn được coi là người không thể thay thế với Quỷ đỏ.

Man United đang có hàng công mỏng manh, nhưng PSG cũng cần một tiền đạo đa năng khi đã mất đi Angel Di Maria và Arnaud Kalimuendo. Giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos muốn có một cầu thủ có thể hoạt động từ cánh trái hoặc chơi ở vị trí trung phong và Rashford là sự lựa chọn lý tưởng.

Rashford được PSG nhiều lần quan tâm.

L'Equipe cho biết thêm rằng 2 câu lạc bộ vẫn chưa có cuộc đàm phán nào, nhưng cuộc đối thoại với của PSG với đại diện của Rashford đã được mở vào đầu tháng trước. Sự quan tâm của đội bóng thủ đô Paris đối với Rashford đã có từ năm 2019 và giờ đây, Luis Campos muốn tái khởi động thương vụ này.

Báo cáo từ Adrian Kajumba và Chris Wheeler của Daily Mail khẳng định 'số 10' của Quỷ đỏ vẫn ưu tiên ở lại Old Trafford và điều đó đã được nhắc lại với các lãnh đạo câu lạc bộ trong mùa hè. Theo đó, Man United khá thoải mái về tình hình với Rashford - người được Erik ten Hag đã khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam