PSG tiến gần đến việc sở hữu mục tiêu của MU

Văn hóa thể thao | 22:18:00 07/08/2022

PSG được cho sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Fabian Ruiz - một trong những mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

MU nhắm đến rất nhiều mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay và Fabian Ruiz là một trong số đó. Ruiz đã từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli và hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng này. Do đó, Napoli buộc phải bán gấp tiền vệ người Tây Ban Nha để tránh tình trạng mất trắng vào mùa Hè năm sau.

Không chỉ có MU, PSG và Real Madrid là những ông lớn khác cũng theo đuổi Ruiz. Trong diễn biến mới nhất, Ruin đang tiến gần đến việc gia nhập PSG. Theo L'Equipe, PSG đang cố gắng hạ giá mà Napoli đã yêu cầu song cũng sẵn sàng nhượng bộ để thương vụ này sớm hoàn tất. 

Ruiz từng là mục tiêu của MU

Luis Campos, cố vấn bóng đá của đội bóng nước Pháp chính là người nắm vai trò quan trọng trong việc thương thảo giữa hai bên.

Khoản phí khoảng 25 triệu euro có thể giúp PSG chiêu mộ thành công Ruiz từ Napoli, vượt qua sự cạnh tranh từ MU và Real Madrid. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng xác nhận thương vụ này coi như đã hoàn tất khi PSG sắp đạt được thỏa thuận với Napoli.

Các cuộc đàm phán giữa 2 bên dần đi đến hồi kết và chỉ còn vài thủ tục nữa. Cập bến sân Công viên các Hoàng tử, Ruiz sẽ trở thành cầu thủ luân chuyển bóng giữa hàng thủ và hàng công.

Ruiz đã không góp mặt trong trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới của Napoli với Espanyol mới đây, cho thấy bản thân đã sẵn sàng để rời đi.

Ruiz tiến gần đến việc gia nhập PSG

Mùa giải năm ngoái, Ruiz đã ra sân tổng cộng 32 trận ở Serie A, ghi 7 bàn và có 4 kiến ​​tạo. Tính rộng ra, từ khi gia nhập Napoli từ Real Betis vào năm 2018, Ruin đã thi đấu 150 trận cho đội bóng này.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam