PT Group đồng hành cùng Hoa hậu hoàn cầu Việt Nam

Giải trí | 17:11:00 18/08/2022

Ngày 10/8, tại TP Hồ Chí Minh, bà Trương Minh Bích Phượng – Tổng Giám đốc PT Group đã ký hợp tác với cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022.

 Theo đó, PT Group sẽ là nhà tài trợ, đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe bên trong và vẻ đẹp bên ngoài cùng các thí sinh, giúp các thí sinh có sức khỏe bền bỉ để đạt được các tiêu chí trong cuộc thi cũng như sắc đẹp được tỏa sáng. Bên cạnh đó, PT Group cũng dành tặng bộ sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da C'New Lab Hàn Quốc và 1 năm sử dụng sản phẩm làm đẹp Collagen/ Tinh Dầu Hoa Anh thảo Nature Way Úc trị giá 100 triệu đồng.

PT Group hoạt động chính trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp, chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và các thiết bị chăm sóc sức khỏe công nghệ cao. Có hệ thống phân phối phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Là đơn vị đại diện thương mại cho các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam, tiêu biểu là các thương hiệu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như: Biocare, Nature’Way, C’New Lab, Careline….

PT Group không chỉ quan tâm chăm sóc sức khỏe thể chất mà còn quan tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần của khách hàng. Với sứ mệnh “Thân – Tâm – Sắc” là nền tảng chiến lược mà PT Group mong muốn đóng góp cho cộng đồng nhằm nâng cao sức khỏe người Việt.  

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam