Qua bàn tay độ của người Nga, chiếc xe ô tô biến hóa thành "súng phun lửa"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:30:00 04/08/2021

Đây có lẽ là chiếc xe Lada nguy hiểm nhất trên đời khi nó biết phun lửa như vũ khí quân sự.

Khi dạo chơi trên thế giới internet, thi thoảng chúng ta sẽ bắt gặp những video khó có thể lý giải nhưng lại đủ sức hấp dẫn để chia sẻ cho người khác. Video dưới đây chính là một ví dụ như thế khi nó cho thấy cảnh tượng một chiếc xe có thể phun lửa qua vị trí đèn pha.

Video người Nga biểu diễn màn "xe phun lửa"

Video bắt đầu với một người đàn ông tiếp cận một chiếc xe dường như là Lada 2106. Anh ta bước vào xe, và video cắt sang cảnh rộng. Một vài giây sau đó, chuyện khó ai ngờ đến đã xảy ra bởi chiếc sedan bé nhỏ bỗng phun ra hai ngọn lửa lớn, dài ít nhất 6-7 mét từ đèn pha. Không chỉ có vậy, anh ta thậm chí còn có thể làm đi làm lại việc đó nhiều lần tùy ý.

Chúng ta không biết rõ chiếc xe Lada đã được độ như thế nào để có hệ thống phun lửa như trong video. Các súng phun lửa trong các ứng dụng quân sự thường sử dụng cơ chế đưa nhiên liệu dễ cháy qua một bình điều áp và sau đó đốt cháy hỗn hợp này khi nó được phun khỏi vòi.

Video có cảnh thoáng qua nội thất, nhưng không thấy có dấu hiệu của bất kỳ trang bị bổ sung nào cả, đặc biệt là các bình khí cần thiết cho súng phun lửa. Chuyện này cho thấy tất cả các thiết bị cần thiết cho màn trình diễn ấn tượng trên có khả năng đều nằm dưới nắp capô.

Dù sao đi nữa, màn trình diễn mạo hiểm đến từ nước Nga này đúng thực vừa bắt mắt lại vừa gây tò mò từ khí cạnh kỹ thuật bởi người độ xe đã có thể khéo léo tích hợp súng phun lửa vào vị trị đèn pha bỏ trống. Trong thực tế, trang bị này đương nhiên bất hợp pháp và chắc không ai dám dùng ngoài đường phố công cộng cả.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam