Quận ủy Quận 11 tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt chuyên đề chỉ thị 05-CT/TƯ năm 2020

Thời sự, Thời sự, Chính trị | 10:46:00 27/02/2020

TNV - Sáng ngày 27/02, Quận ủy Quận 11 tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt chuyên đề chỉ thị 05-CT/TƯ năm 2020 về “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

Hội nghị được vinh dự được đón tiếp GS. TS, Chuyên gia cao cấp Hoàng Chí Bảo, một trong những người có kiến thức tinh thông, uyên bác về Chủ tịch Hồ Chí Minh với những tư liệu rất quý giá, độc đáo và xúc động về Bác Hồ. 

Đối tượng tham dự Hội nghị là các cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Cơ quan chính quyền quận, các đoàn thể chính trị, các cơ quan hành chính sự nghiệp trực thuộc, thành viên Ủy ban MTTQ, hệ thống lực lượng vũ trang, BGH các trường, các cá nhân điển hình trong việc thực hiện chỉ thị 05-CT/TƯ tại quận 11. Riêng các cán bộ, công chức, đảng viên tại 16 phường thì tham dự Hội nghị tại chỗ bằng công nghệ cầu truyền hình. Đây là mô hình mới của Quận 11 trong công tác cải cách hành chính, vừa thực hành tiết kiệm hiệu quả, vừa giúp cho các cơ quan công quyền vẫn sẵn sàng phục vụ Nhân dân tại trụ sở của mình. Đồng thời cũng phù hợp trong bối cảnh cần đề cao cảnh giác, phòng ngừa đại dịch Covid-19. 

Nhân dịp này, chi bộ siêu thị Co.opmart Phú Thọ đã cử các đảng viên của đơn vị đến tham dự học tập chung với quận 11.

 GS. TS Hoàng Chí Bảo cho biết, đây là chuyên đề rất quan trọng vì phục vụ trực tiếp cho Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng ta. 

Việc tăng cường sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là một công tác được toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đã và đang thực hiện một cách liên tục, xuyên suốt, lâu dài vì đây là yếu tố mang tính sống còn của toàn thể hệ thống chính trị Việt Nam trong mọi thời đại.

 Lê Thanh Tú

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam