Quảng Ninh: tuyên dương gương mặt trẻ, tài năng trẻ, đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2019

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 11:38:00 20/05/2020

TNV - Tối 19/5, tại thành phố Hạ Long, Trung tâm truyền thông tỉnh và Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phối hợp tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương gương mặt trẻ, tài năng trẻ, đảng viên trẻ tiêu biểu 2019 và Điển hình thanh thiếu nhi tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2015 – 2020. Tới dự, có đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Trao bằng khen cho 8 gương mặt trẻ tiêu biểu của tỉnh năm 2019.

Trong thời gian qua, các hoạt động, phong trào của tuổi trẻ Quảng Ninh luôn nhận được sự quan tâm, động viên của các cấp ủy, chính quyền tỉnh Quảng Ninh, của doanh nghiệp và xã hội. Trải qua 28 năm, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ do Tỉnh Đoàn và Đài PTTH Quảng Ninh - nay là Trung tâm Truyền thông tỉnh sáng lập, điều hành đã huy động được quan tâm, ủng hộ của các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể trong xã hội, qua đó kịp thời phát hiện, hỗ trợ cho hơn hàng ngàn tài năng trẻ của tỉnh phát huy tài năng, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp. Việc xây dựng quỹ Tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh luôn đón nhận sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

Ban Tổ chức tuyên dương 22 tài năng trẻ tại buổi lễ.

Nhân dịp này, 8 gương mặt trẻ; 22 tài năng trẻ; 90 Đảng viên trẻ tiêu biểu; 40 tập thể, 60 cá nhân điển hình thanh, thiếu nhi tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 đã được tuyên dương, tôn vinh. Đây đều là những tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những cán bộ Đoàn, Hội, Đội tài năng, nhiệt huyết; những gương thanh niên vượt khó trong lập nghiệp, những thanh niên lực lượng vũ trang dũng cảm chiến đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; những học sinh, sinh viên tích cực học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học; những tấm gương tiêu biểu trong tham gia xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội...

 Đảng viên trẻ tiêu biểu được vinh danh tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh biểu dương, chúc mừng các tập thể, cá nhân đã được tuyên dương. Khẳng định vai trò của thanh niên, tổ chức đoàn trong giai đoạn hiện nay, đồng chí mong muốn các đoàn viên thanh niên cần cố gắng nhiều hơn, tiếp tục học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM, có ý chí vươn lên, để học tập, công tác tốt hơn. Các cấp, các ngành, tổ chức Đoàn cần chăm lo, bồi dưỡng, khơi dậy tiềm năng của thanh thiếu niên, tạo môi trường phát triển tích cực cho những tài năng trẻ, gương mặt trẻ phát huy khả năng, thế mạnh.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020 và kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

 Văn nghệ chào mừng tại chương trình.

Bá Trinh (Tỉnh đoàn Quảng Ninh) 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam