Ra mắt chương trình Sắc Màu Tuổi Thơ Vol.3 với chủ đề “Ngày xửa ngày xưa tại đất nước Việt Nam xinh đẹp…”

Giải trí, Văn hóa | 14:23:00 22/05/2019

TNV - Sắc Màu Tuổi Thơ là một dự án nghệ thuật chuyên nghiệp được tổ chức thường niên hai năm một lần, đây không chỉ là sân khấu để các vũ công nhí thoả sức thể hiện đam mê của mình, mang lại giá trị nghệ thuật cao mà còn như một lời nhắn nhủ ủng hộ sự phát triển của trẻ về cả tri thức lẫn thể chất cùng sứ mệnh ươm mầm tài năng nhí Việt Nam, chắp cánh ước mơ và đam mê của thế hệ tương lai được  toả sáng.

Sau chuyến hành trình vòng quanh thế giới tại Sắc màu tuổi thơ Vol.2- Around The world, lũ trẻ quay về nơi chúng sinh ra. Tại đất nước Việt Nam xinh đẹp với những câu chuyện cổ tích huyền ảo nhưng mang đậm nét đẹp nhân văn của người Việt. Đó chính là câu chuyện chủ đề của Sắc Màu Tuổi Thơ Vol.3 - “ Ngày xửa ngày xưa tại đất nước Việt Nam xinh đẹp…”.


Trích đoạn Tấm Cám.

Vở diễn tập trung vào các yếu tố dân gian pha trộn hiện đại, với âm nhạc được làm mới dựa trên nguồn cảm hứng văn hoá dân gian Việt Nam.Sắc Màu Tuổi Thơ Vol.3 quay trở lại với quy mô lớn hơn nữa vượt qua mọi thành tích trước giờ được báo chí khen ngợi về chất lượng chuyên môn.


 Trích đoạn Thằng Bờm

Chương trình có sự tham gia của 78 Vũ công nhí - Lượng vũ công nhí chưa từng có từ trước tới nay với thời lượng 70 phút trình diễn liên tục - Dài nhất trong lịch sử vũ kịch từ trước tới nay. Chương trình còn có sự tham dự của 10 biên đạo quốc gia, quốc tế tham gia chỉ đạo, biên tập và chỉ trình diễn 2 đêm diễn duy nhất - 2 năm chỉ có 1 lần.

 
Trích đoạn Thánh Gióng.

Sắc Màu Tuổi Thơ Vol 3 được chia làm 8 hồi, với 4 tuyến truyện cổ tích được lấy cảm hứng bao gồm Tấm Cám, Thánh Gióng, Bờm và Cuội Hằng.

 


Chương trình được dàn dựng và chuẩn bị kỹ càng với những sự độc đáo, sáng tạo và đầy tâm huyết từ Ban Tổ Chức. Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều biên đạo nổi tiếng, các hoạt động thú vị hứa hẹn mang đến nhiều thông tin hấp dẫn cho khán giả tham dự.

 

 

T.H 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam