Ra mắt Giải pháp chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting

Doanh nhân | 16:06:00 26/11/2020

TNV - Sáng 26/11 tại Hà Nội, Nhà thông minh Lumi – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Smart home chính thức tổ chức lễ ra mắt giải pháp Chiếu sáng thông minh 4.0 Lumi Smart Lighting.

Ông Nguyễn Quân – Nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ phát biểu tại lễ ra mắt

Tham dự lễ ra mắt có: ông Nguyễn Quân – Nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ; Nguyễn Trọng Hiếu - Viện nghiên cứu sáng chế và khai thác Công nghệ - Bộ Khoa học công nghệ; Các đối tác, đại lý phân phối, các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội cùng tham dự.

Tại sự kiện, Lumi đã giới thiệu bộ sản phẩm đèn thông minh với những tính năng được ứng dụng công nghệ cao, mang tới những trải nghiệm “vượt xa nhu cầu chiếu sáng” của con người.

Ông Nguyễn Đức Tài – CEO Lumi Việt Nam giới thiệu những tính năng ưu việt của Giải pháp chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting tại buổi lễ ra mắt.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dùng về thiết bị chiếu sáng thông minh, Nhà thông minh Lumi đã nghiện cứu và giới thiệu giải pháp Lumi Smart Lighing với những tính năng ưu việt ứng dụng công nghệ cao, hiện đại. Mỗi đèn LED trong bộ giải pháp Smart Lighting đều được gắn sẵn nhân kết nối không dây Bluetooth mesh cho phép thiết bị kết nối trực tiếp tới bộ điều khiển trung tâm và tùy biến kết nối với các đèn khác trong hệ thống, giúp các nhà thiết kế chiếu sáng có thêm sự linh hoạt và tính tùy biến trong việc thiết kế các giải pháp tự động hóa đèn hoặc điều khiển chúng từ xa qua Smartphone và giọng nói, không bị giới hạn bởi việc kết nối nguồn thông qua công tắc gắn tường truyền thống. Những tính năng nổi bật như: Điều khiển toàn bộ hệ thống đèn bằng Smartphone và giọng nói; Ứng dụng nguyên lý chiếu sáng Human Centric Lighting – Chiếu sáng lấy con người làm trung tâm; Ứng dụng thành công mạng không dây Bluetooth Mesh, cho phép điều khiển độc lập hoặc nhóm đèn linh hoạt mà không bị hạn chế bởi hạ tầng điện, giúp tiết kiệm điện năng.

Bộ sản phẩm Lumi Smart Lighting trưng bày tại Lễ ra mắt

Lumi tham vọng thay đổi quan niệm về chiếu sáng thông thường, góp phần mang chiếu sáng thông minh trở thành một trong những tiêu chuẩn sống cơ bản của các gia đình hiện đại.

Ông Nguyễn Đức Tài – Tổng giám đốc Công ty Nhà thông minh Lumi chia sẻ: “Đã xa rồi thời chiếu sáng chỉ là chiếu sáng để làm rõ vật thể, chiếu sáng thông minh là một giải pháp toàn diện hơn từ chất lượng nguồn sáng đến phương thức điều khiển thông minh. Giải pháp của chúng tôi hướng tới việc đặt con người là trung tâm, con người nắm quyền điều khiển nguồn sáng phải thay đổi để thích ứng với nhu cầu của con người…”

Văn Quảng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam