Ra mắt mạng xã hội Lotus do người Việt sáng lập

Doanh nhân, Doanh nhân, Hội nhập | 15:02:00 09/09/2019

TNV - Ngày 9/9 tại Hà Nội, VCCorp tổ chức buổi họp báo chính thức công bố ra mắt mạng xã hội Lotus.

Dự án MXH Lotus được thành lập, đầu tư và triển khai bởi Công ty cổ phần VCCorp, với sự tham gia vốn của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước.Sau hơn 1 năm dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và phát triển, Mạng xã hội Lotus sẽ chính thức ra mắt bảnBeta vào ngày 16/09 tới đây.Lotus là một MXH đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng. Với MXH Lotus, người dùng tham gia sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm mới lạ.

Ông Nguyễn Thế Tân - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VCCorp chia sẻ về Mạng xã hội Lotus.

MXH Lotus được xây dựng dưới góc độ nền tảng phân phối nội dung của người sử dụng tạo ra tới các độc giả. Theo đó, Lotus thu hút người dùng bằng nội dung tốt hơn, chất lượng hơn và đa dạng hơn.

Để có nội dung ban đầu tốt, ở giai đoạn này Lotus hợp tác với hơn 500 nhà sáng tạo nội dung trong 20 lĩnh vực khác nhau gồm: Giáo dục, kinh tế, nhiếp ảnh, viết truyện, blog, lifestyle, giải trí, âm nhạc,…và trên 30 nguồn chính luận. Với trên 500 nhà sáng tạo nội dung, Lotus cam kết xây dựng mọi điều kiện để “giải phóng sức sáng tạo”, bao gồm gần 50 format đa dạng như video giải trí, blog, hình ảnh, video nhanh, tạp chí, nhạc, sách,…giúp chuyển tải các loại nội dung khác nhau cho nhiều đối tượng như người làm báo, người viết blog, chuyên gia, nhiếp ảnh gia,…

Lễ ra mắt MXH Lotus sẽ diễn ra ngày 16/09 tại Hà Nội. Cũng trong ngày 16/09, Lotus phát hành bản dùng thử (open beta) trong khoảng từ 3-6 tháng. Ngay sau khi phát hành bản open beta, Lotus mở truy cập với các thành viên mới; chỉnh sửa lỗi, hoàn chỉnh các chi tiết phần mềm; hoàn thiện và bổ sung chức năng có trong kế hoạch; điều chỉnh hướng phát triển nội dung; cập nhật các hướng dẫn, điều khoản người sử dụng dựa trên phản hồi của người sử dụng và xã hội.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam