Ra mắt từ tháng 3 nhưng phải đến bây giờ bản Cao cấp của Hyundai Creta mới chuẩn bị về Việt Nam

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:15:56 04/07/2022

Với giá bản lẻ đề xuất chỉ 730 triệu đồng, bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách Việt nhờ gói công nghệ Smart Sense.

Mới đây, các đại lý đã bắt đầu chào khách đặt mua bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022, dự kiến bắt đầu bàn giao vào cuối tháng 7 này hoặc đầu tháng sau. Trước đó, các lô Creta được nhập về Việt Nam chỉ có bản Tiêu chuẩn hoặc Đặc biệt. Bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 có giá bán lẻ đề xuất là 730 triệu đồng, cao hơn 60 triệu đồng so với bản Đặc biệt nhưng vẫn thấp hơn đối thủ trực tiếp là Kia Seltos (759 triệu đồng).

Sau gần 4 tháng, Hyundai Creta Cao cấp mới chuẩn bị được đưa về đại lý.

Sau gần 4 tháng, Hyundai Creta Cao cấp mới chuẩn bị được đưa về đại lý.

Bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 tuy có ngoại thất tương tự như bản Đặc biệt với các chi tiết như đèn LED hay mâm hợp kim 17 inch nhưng lại hấp dẫn hơn ở các công nghệ an toàn và trang bị nội thất hiện đại, tiên tiến hơn. Cụ thể, bản Cao cấp của mẫu SUV đô thị cỡ B này sẽ có ghế lái chỉnh điện, làm mát hàng ghế đầu, bảng đồng hồ phía sau vô lăng là loại kỹ thuật số 10,25 inch chứ không phải analog kết hợp màn LCD nhỏ như bản Đặc biệt. Xe vẫn sẽ có các tiện nghi hấp dẫn như màn hình giải trí 10,25 inch, 8 loa Bose, điều hòa tự động, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động,

Thiết kế bảng đồng hồ kỹ thuật số của Hyundai Creta 2022 ở thị trường quốc tế.

Thiết kế bảng đồng hồ kỹ thuật số của Hyundai Creta 2022 ở thị trường quốc tế.

Về khả năng vận hành, xe vẫn sử dụng động cơ xăng Smartstream 1.5L cho công suất tối đa 115 mã lực tại tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Trang bị hộp số là loại vô cấp biến thiên thông minh iVT, đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn trên bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 có điểm nhấn là gói công nghệ SmartSense. Hệ thống an toàn này gồm nhiều tính năng hấp dẫn như phòng tránh va chạm trước FCA, phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA. Ngoài ra, Hyundai Creta 2022 còn có 6 túi khí, điều khiển hành trình thông minh, giới hạn tốc độ MSLA và cảm biến áp suất lốp TPMS.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam