Rafael Nadal nói gì khi hạ Daniil Medvedev để vô địch US Open 2019?

Thể thao, Tennis | 15:17:00 09/09/2019

Hạ gục Daniil Medvedev trong trận chung kết, tay vợt người Tây Ban Nha - Rafael Nadal xuất sắc vô địch US Open 2019.

Trận chung kết US Open 2019 là cuộc đọ sức giữa Daniil Medvedev và Rafael Nadal. Mặc dù Daniil Medvedev lần đầu tiên chơi trận chung kết Grand Slam trong sự nghiệp nhưng tay vợt này đã chơi rất tự tin.

Tuy nhiên, ở thời khắc quyết định, tay vợt này lại đánh rời điểm số trước Rafael Nadal. Sau 4h49 phút tranh tài, Rafael Nadal đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Daniil Medvedev (7-5, 6-3, 5-7, 4-6, 6-4) để lần thứ 4 đoạt ngôi vô địch US Open.

Phát biểu sau khi đánh bại Daniil Medvedev, Rafael Nadal cho biết: “Đây là một trận chung kết tuyệt vời. Daniil Medvedev cũng có một mùa hè rất tuyệt và tối nay mọi người đều thấy vì sao cậu ấy xếp hạng 4 thế giới.

Cách Daniil Medvedev chiến đấu và thay đổi nhịp độ trận đấu thật không tưởng. Đây là một trong những buổi tối giàu cảm xúc nhất trong sự nghiệp của tôi. Chiến thắng này mang rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt với cách mà trận đấu đã trở nên khó khăn căng thẳng như thế nào”.

Trong khi đó, Daniil Medvedev thừa nhận, anh thất vọng với trận thua này và gửi lời chúc mừng tới Rafael Nadal. Tuy nhiên, tay vợt người Nga vẫn tự hào về bản thân, anh nói: “Tôi thất vọng với kết quả trận chung kết, nhưng tôi hạnh phúc với cách mà mình chơi ở mùa Hè năm nay và cả US Open 2019”./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam