Range Rover Velar SV600 - Chiếc SUV độ vừa hầm hố vừa mạnh 600 mã lực cho các đại gia

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:06:17 29/05/2020

Range Rover Velar SV600 sẽ là sản phẩm dành cho những người mong muốn chiếc SUV hạng sang của họ trở nên đặc biệt hơn nữa.

Hồi tháng 2 năm nay, Land Rover đã hé lộ phiên bản xe đắt giá hàng đầu mang tên Range Rover Velar SVAutobiography Dynamic Edition. Được phát triển bởi bộ phận Land Rover Special Vehicle Operations, mẫu Range Rover Velar phiên bản giới hạn này có trang bị động cơ siêu nạp V8 dung tích 5.0 lít sản sinh 550 mã lực, cho phép chiếc SUV hạng sang gia tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 273,6 km/h. Điều này khiến nó trỏ thành mẫu Range Rover Velar mạnh nhất trên thị trường, ít nhất là cho tới khi công ty độ xe Manhart “phù phép” cho nó

Phía trước của chiếc Range Rover Velar SV 600 độ bởi Manhart

Phía trước của chiếc Range Rover Velar SV600 độ bởi Manhart

Mới đây, công ty độ xe nổi tiếng ngày đã vén màn mẫu Range Rover Velar độ mới của mình mang tên “Velar SV600”. Như cái tên gợi ý, Manhart đã khiến khối động cơ siêu nạp V8 dung tích 5.0 lít của JLR sản sinh đến 600 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại cũng được tăng từ 680 Nm lên 750 Nm.

Góc nhìn từ xa của chiếc Range Rover Velar SV 600 độ bởi Manhart

Góc nhìn từ xa của chiếc Range Rover Velar SV600 độ bởi Manhart

Sự nhảy vọt về mặt công suất này là nhờ có việc tinh chỉnh lại bộ điều khiển động cơ ECU. Chưa hết, chiếc xe giờ đây cũng tạo âm thanh dữ dội hơn nhiều so với bản xe tiêu chuẩn nhờ có hệ thống ống xả thể thao với bộ chuyển đổi thủy lực và van kiểm soát. Đầu ống pô màu đen cũng mang tới một dáng vẻ ngầu, đáng gờm hơn so với ống pô bằng crôm tiêu chuẩn.

Cận cảnh đuôi xe

Cận cảnh đuôi xe

Manhart không nói rõ việc những trang bị nâng cấp có ảnh hưởng ra sao lên hiệu suất, nhưng chắc rằng Velar SV600 sẽ nhanh hơn phiên bản tiêu chuẩn, thậm chí nhanh hơn cả phiên bản đặc biệt Dynamic Edition. Để bổ sung cho ngoại thất màu đen, chiếc SUV hạng sang của Manhart chạy trên bộ la-zăng Hawke cỡ 23 inch hoàn thiện trong màu đen bóng, càng khiến bộ dạng chiếc xe trở nên hầm hố.

Nhìn gần vào bánh xe

Nhìn gần vào bánh xe

Hệ thống treo, phanh, và nội thất đã được giữ nguyên, nhưng chúng có thể được độ bởi Manhart theo nhu cầu khách hàng. Điều này không phải bất ngờ bởi Jaguar Land Rover vốn đã trang bị cho mẫu Ranger Rover Velar đầu bảng của họ với phụ tùng hệ thống treo và phanh nâng cấp.

Không gian nội thất sang trọng và hiện đại

Không gian nội thất sang trọng và hiện đại

Về cơ bản, không gian nội thất sang trọng của xe bao gồm ghế bọc da Winsor tinh tế, ghế ngồi phía trước có tính năng làm mát và sửa ấm, điều chỉnh 20 hướng kèm khả năng ghi nhớ và mát-xa. Hiện tại, Manhart chưa thông báo giá cả cụ thể, nhưng chiếc SUV độ của họ chắc chắn không rẻ bởi Range Rover Velar SVAutobiography Dynamic tiêu chuẩn đã khởi điểm từ 90.790 USD.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam