Robert Green: 'Thật khó hiểu khi Mason Mount chơi trọn 90 phút'

Văn hóa thể thao | 20:10:50 26/11/2022

Robert Green tỏ rõ nỗi băn khoăn của mình khi tiền vệ Mason Mount không được thay ra sân trong trận hòa 0-0 của đội tuyển Anh với Mỹ.

Tam sư đã đánh bại Iran với tỷ số cách biệt 6-2 trong trận mở màn World Cup 2022. Dàn sao của huấn luyện viên Gareth Southgate thi đấu thật sự bùng nổ trước đại diện châu Á. Tuy nhiên, họ không duy trì phong độ ấn tượng đó khi gặp đội tuyển Mỹ. 

Mount nhạt nhòa trước ĐT Mỹ.

Mason Mount là một trong số các cầu thủ Anh gặp khó khăn trước đội bóng do huấn luyện viên Gregg Berhalter dẫn dắt, nhưng ngôi sao của The Blues vẫn ở lại sân trong khi những người như Bukayo Saka, Jude Bellingham và Raheem Sterling được thay ra.

Cựu thủ môn đội tuyển Anh Green nói với BBC Radio 5 Live sau trận hòa 0-0 của đội nhà với Mỹ:

"Khi đội tuyển Anh thay người đầu tiên, tôi đã nghĩ đến Mason Mount. Cậu ấy thi đấu không thành công. Thật khó hiểu khi Mason Mount chơi trọn 90 phút. Nó thật lạ lùng."

Về màn trình diễn của đội tuyển Anh nói chung, Green nói thêm: "Không có màn trình diễn cá nhân nào đủ tốt cả. Harry Maguire là cầu thủ nổi bật của họ với khả năng đánh chặn khi phòng ngự. Điều đó nói lên nhiều điều."

Green cho rằng Mount nên bị thay ra.

Thật sự thì Gareth Southgate khiến không ít người phải đặt dấu hỏi khi rút Bellingham ra để thay thế bằng Jordan Henderson - một tiền vệ thiên về phòng ngự. Trong khi đó, ở ngoài sân, vị huấn luyện viên này còn đó Phil Foden - một ngôi sao tấn công đa năng và đang đạt phong độ cực cao cùng Man City từ đầu mùa. Nếu Tam sư muốn tìm kiếm thêm bàn thắng, Foden hoàn toàn có thể được tung vào sân thay Mount để cung cấp đầu ra cho mỗi tình huống lên bóng.

Dù sao, với 4 điểm có được, Anh vẫn đang dẫn đầu bảng B, xếp sau là Iran (3 điểm), Mỹ (2 điểm) còn đứng cuối là Xứ Wales (1 điểm). Tam sư đang có cơ hội lớn để đi tiếp trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với xứ Wales khi chỉ cần thêm 1 điểm là sẽ góp mặt tại vòng 16 đội.

Video: Lý do Mount được ví như Lampard

Nguồn Chelsea

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam