Rolls-Royce Phantom bản kỷ niệm sinh nhật lần thứ 115 có gì đặc biệt?

Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 10:54:00 15/05/2019

Theo Rolls-Royce, chiếc xe đặc biệt này sẽ sở hữu khoang nội thất với những tinh hoa nghệ thuật thủ công của hãng và chỉ có 1 chiếc được sản xuất.

Rolls-Royce và RM Sotheby's mới đây đã công bố dự án hợp tác mới nhất của mình đến với thế giới, một chiếc Rolls-Royce Phantom Bespoke đặc biệt, và chỉ được sản xuất duy nhất một chiếc nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 115 của thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh Quốc. Theo đó, chiếc xe này sẽ tìm kiếm chủ nhân của mình trên sàn đấu giá do chính RM Sotheby's tổ chức.

Chỉ duy nhất một tấm hình của chiếc Phantom từ dự án kỷ niệm 115 năm sinh nhật của Rolls-Royce được công bố. Có thể thấy chiếc xe sẽ sở hữu màu sơn đỏ tươi, với viền cửa và mâm xe được mạ crom. Những chi tiết khác của xe được tô đen một cách bí ẩn, có thể đây sẽ là những chi tiết được "thửa" riêng, cùng với nội thất của xe.

rolls-royce phantom ban ky niem sinh nhat lan thu 115 co gi dac biet? hinh 1
Theo Rolls-Royce, chiếc xe đặc biệt này sẽ sở hữu khoang nội thất với những tinh hoa nghệ thuật thủ công của hãng. Với ngoại thất màu đỏ, chiếc Rolls-Royce Phantom đặc biệt này rất có thể sẽ sở hữu một số điểm nhấn màu đỏ trong toàn bộ nội thất xe.

Cabin bao gồm bệ cửa đặc biệt và tấm biển cho biết đây là chiếc xe độc nhất. Mặc dù không mong đợi nhưng hãng xe sang Anh Quốc sẽ bọc khoang nội thất với các chi tiết biểu thị chiếc xe là độc nhất, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ đi kèm với một quyển sách nói về đặc điểm đặc biệt của nó.

Mua một chiếc Rolls-Royce Phantom là điều mà chỉ những người giàu có nhất mới có thể mơ ước và giá cho một chiếc Phantom thế hệ thứ 8 tiêu chuẩn khởi diểm từ 450.000 USD. Khi bạn bắt đầu đánh dấu vào các ô tùy chọn đắt tiền trên danh mục, giá có thể dễ dàng tăng vọt lên hơn 600.000 USD. Với suy nghĩ này, sẽ có mọi cơ hội rằng Phantom một lần bị ràng buộc cho khối đấu giá sẽ được bán với giá vượt quá 1 triệu USD. Chiếc Phantom thế hệ thứ 8 đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất trước đây đã được đấu giá với giá thắng cuộc ở mức 780.000 USD./.

Nguyễn Khánh/VOV
Theo Carscoop

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam