Ronaldo rao bán thành công chuyên cơ riêng, lý do khiến nhiều người 'bật ngửa'

Văn hóa thể thao | 17:05:00 02/02/2023

Cristiano Ronaldo đã rao bán thành công chiếc chuyên cơ riêng. Lý do đằng sau quyết định này khiến nhiều người "bật ngửa".

Cristiano Ronaldo đang gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo Al Nassr. Dù nhận được mức lương cực khủng lên tới 200 triệu euro/mùa song cho tới thời điểm này, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể ghi bàn sau 2 trận ra sân.

Thậm chí, những gì Ronaldo đóng góp vào lối chơi Al Nassr là tương đối hạn chế, ngay cả khi các đồng đội thường xuyên bơm bóng cho anh. Tiền đạo 37 tuổi còn dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng góp mặt trong trận đấu tiếp theo ở giải VĐQG Saudi Arabia.

Ronaldo gây thất vọng ở Al Nassr

Trên sân cỏ là vậy song ở cuộc sống thường ngày, Ronaldo vẫn tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp ở Saudi Arabia. Anh hài lòng với những đãi ngộ tại đây và mới nhất, Ronaldo còn rao bán thành công chuyên cơ cá nhân trị giá 25 triệu USD. Danh tính của người mua và giá bán không được tiết lộ.

Chiếc Gulfstream G200 (chỉ có 250 chiếc trên thế giới) được thiết kế riêng và có thể chứa tối đa bốn hành khách cùng một phi hành đoàn nhỏ. Đây là chuyên cơ chở gia đình CR7 sang Saudi Arabia dự buổi ký hợp đồng với Al Nassr.

Thực tế, Ronaldo đã rao bán chiếc chuyên cơ này từ hồi tháng 7, khi vẫn đang khoác áo MU. Đến thời điểm này, Ronaldo đã hoàn tất thủ tục chuyển chủ sở hữu cho chiếc chuyên cơ đắt giá. Lý do đằng sau quyết định này đã được EsDiario tiết lộ.

Ronaldo được cho muốn đổi chiếc G200 sang chiếc chuyên cơ khác có sức chứa lớn hơn. Hiện cầu thủ sinh năm 1987 còn có một chuyên cơ khác là Gulfstream G650.

Ronaldo bán thành công chiếc chuyên cơ riêng

Với khối tài sản kếch xù của mình, việc Ronaldo vung tiền mua chuyên cơ hay những phương tiện có giá trị lớn tương đương không phải chuyện lạ. Anh còn có sở thích sưu tập siêu xe với hàng loạt chiếc xe đắt giá trong gara.

Người hâm mộ hy vọng, với việc đã ổn định tinh thần và có cuộc sống viên mãn tại Saudi Arabia, Ronaldo sẽ sớm lấy lại phong độ và "khai nòng".

Gánh Mbappe 'còng lưng', Messi chính thức vượt kỷ lục vĩ đại của Ronaldo

Màn trình diễn của Ronaldo trước Al Ittihad

Nguồn: Sports Extra

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Saudi Pro League Al Nassr và là đội trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha.

Được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và 4 Chiếc giày vàng châu Âu. Anh đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia, 5 UEFA Champions League, 1 UEFA European Championship và 1 UEFA Nations League. Ronaldo nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân nhiều nhất (183), nhiều bàn thắng nhất (140) và nhiều pha kiến tạo nhất (42) ở Champions League, nhiều bàn thắng nhất ở giải vô địch châu Âu (14), nhiều bàn thắng quốc tế nhất (118) và có số lần ra sân quốc tế nhiều nhất đối với một cầu thủ châu Âu (196).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam