Ronaldo trở thành đồng đội của Messi? Chủ tịch PSG có câu trả lời

Văn hóa thể thao | 14:09:26 08/12/2022

Chủ tịch của PSG mới đây đã đưa ra câu trả lời cho viễn cảnh Cristiano Ronaldo trở thành đồng đội của Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với MU hồi tháng trước. Thời gian gần đây, rất nhiều tin đồn về tương lai của Ronaldo đã xuất hiện, trong đó có việc đạt thỏa thuận chuyển đến Al Nassr cùng mức lương khủng.

Tuy nhiên, sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ ở vòng 1/8 World Cup 2022, Ronaldo đã đích thân phủ nhận. "Không, thông tin này hoàn toàn không đúng". Người hâm mộ tỏ ra rất vui mừng bởi họ trông chờ vào viễn cảnh Ronaldo có thể trở thành đồng đội của Lionel Messi tại PSG.

NHM trông chờ Ronaldo và Messi trở thành đồng đội

Trong diễn biến mới nhất, chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đã có câu trả lời. Ít nhất trong tương lai gần, kịch bản này sẽ không xảy ra khi Al-Khelaifi "dội gáo nước lạnh" vào những người hâm mộ:

"Chiêu mộ Cristiano Ronaldo sao? PSG đang sở hữu ba ngôi sao gồm Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe rồi. Thật khó để nghĩ về Ronaldo nữa", Al-Khelaifi khẳng định với Sky Sports. "Dù sao, tôi cũng chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Ronaldo. Cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ tuyệt vời".

Trước PSG, Bayern Munich cũng công khai từ chối Ronaldo. Giám đốc Điều hành Oliver Kahn xác nhận: "Tôi có thể loại trừ khả năng Bayern Munich chiêu mộ Ronaldo. Chúng tôi từng cân nhắc việc ký hợp đồng với cậu ấy. Chúng tôi yêu mến Ronaldo nhưng chiến lược của đội bóng có sự khác biệt".

Chủ tịch PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo

Thực tế, khả năng Ronaldo cập bến các đội bóng hàng đầu châu Âu là rất thấp. Không chỉ tụt dốc về phong độ, gánh nặng tuổi tác còn đang ảnh hưởng rất nhiều tới sự hiệu quả trong lối chơi của CR7. Tại World Cup 2022, Ronaldo mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng trên chấm phạt đền.

Anh đá chính 3 trận và ngồi trên ghế dự bị 1 trận. Điểm số qua từng trận của Ronaldo cũng chưa từng chạm đến con số 7. 

”Cơ hội để Messi gia nhập Chelsea nhiều hơn so với Ronaldo”

Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Bồ Đào Nha - tuổi 18 và 37

Nguồn: Bồ Đào Nha

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam