Rục rịch thông tin Châu Tinh Trì sẽ đến Việt Nam: Xem story của Phương Ly, tặng thư pháp cho Phở Đặc Biệt

Nhịp sống đô thị | 15:50:00 02/02/2023

Nam diễn viên đình đám HongKong khiến dân tình xôn xao với loạt động thái khác lạ liên đều liên quan đến quốc gia hình chữ S.

Mới đây, Châu Tinh Trì đã chọn ngẫu nhiên 20 người may mắn để tặng lì xì thư pháp nhân dịp năm mới và Phở Đặc Biệt đã trở thành một trong số những người may mắn đó.

Phở Đặc Biệt trở thành người may mắn nhận lì xì từ thần tượng.

Anh chàng từng chia sẻ thuở mới vào nghề: "Sở dĩ mình không sợ bị đóng khung trong một phong cách vì như các ngôi sao lớn trên thế giới, họ đều tạo ra cho mình một phong cách diễn riêng biệt, không lẫn với ai. Và thần tượng của mình là Châu Tinh Trì chẳng hạn, anh diễn trăm bộ phim với một phong cách hài hước vốn có của anh mà mọi người xem lần nào cũng cười đau cả bụng đấy thôi".

Phương Ly khoe được Châu Tinh Trì xem story trên Instagram.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Phương Ly cũng bất ngờ chia sẻ niềm hạnh phúc khi được Tinh Gia xem story trên Instagram dù cô nàng không hề tag tên ông trên bài viết của mình. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng suy đoán Châu Tinh Trì sắp đến Việt Nam trong thời gian sắp tới khi liên tục có những "hint" như vậy và không biết liệu đây có phải nhá hàng cho một dự án nào đó hay không. 

Hình ảnh Châu Tinh Trì đến Việt Nam (phải) được khán giả chụp lại.

Đáng chú ý, vào tháng 10/2022, ngôi sao hàng đầu HongKong đã đến TP. HCM. Ông ăn trưa ở quận 3 và thưởng thức cà phê Việt Nam ở trung tâm quận 1.

Châu Tinh Trì năm nay đã 60 tuổi. Khi đến Việt Nam, ông ăn vận giản dị, trong ảnh được khán giả chụp lại, ông đội mũ và đeo khẩu trang kín. Vì một số lý do nên ekip của ông muốn bảo mật thông tin. Chính vì thế, Tinh Gia không chụp ảnh, giao lưu với người hâm mộ.

Châu Tinh Trì cập nhật hình ảnh mới hôm 24/10 trùng với hình ảnh tại Việt Nam.

Theo tiết lộ của một đạo diễn Việt, ngôi sao Châu Tinh Trì rất gần gũi khi nói chuyện với ekip Việt, ông cũng thích phở Việt Nam. Một số nghệ sĩ Việt cũng xác nhận thông tin này, trong đó, nhà biên kịch Bình Bồng Bột nói anh đã bắt gặp thần tượng tại đây tối 25/10, còn ca sĩ Lê Minh của nhóm MTV cho biết nhìn thấy Tinh Gia ăn trưa ở khu vực Hồ Con Rùa ngày 26/10.

Châu Tinh Trì là một trọng những diễn viên huyền thoại được nhiều người hâm mộ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam