Sài Gòn: Thanh niên ăn trộm ô tô tải rồi bỏ chạy, tông liên hoàn xe bán tải và xe máy

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:59:27 18/11/2019

Sau khi ăn trộm chiếc ô tô tải, nam thanh niên có biểu hiện không bình thường đã lái xe bỏ chạy và gây tai nạn liên hoàn.

Vào khoảng 12 giờ 30 phút trưa nay, ngày 18/11/2019, trên đường Linh Đông thuộc địa phận quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, đã xảy ra một ăn trộm ô tô rồi gây tai nạn liên hoàn đáng chú ý.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tài xế đã đỗ chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 51C-415.07 trên đường Linh Đông để vào quán ăn cơm trưa. Bất ngờ, có một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) trèo lên cabin của chiếc ô tô tải rồi nổ máy và lái xe bỏ chạy.

Khi phát hiện ra sự việc này, một số người dân đã nhanh chóng đuổi theo chiếc ô tô tải. Trong lúc bỏ chạy, thanh niên đã lái chiếc ô tô tải ở tốc độ cao và tông liên hoàn 1 chiếc xe bán tải Mazda BT-50 cũng như 1 chiếc xe máy đang đỗ bên đường. Chiếc ô tô tải chỉ chịu dừng lại sau khi lao lên vỉa hè và tông vào một cửa hàng sắt thép.

Chiếc ô tô tải tông vào một cửa hàng sắt thép bên đường

Chiếc ô tô tải tông vào một cửa hàng sắt thép bên đường

Nam thanh niên ăn trộm chiếc ô tô tải sau đó đã bị người dân bắt giữ và đưa về trụ sở công an phường để lấy lời khai. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô tải bị hư hỏng nặng. Sườn bên trái của thùng sau đã bị bung ra trong khi đầu xe vỡ nát. Trong khi đó, chiếc xe bán tải Mazda BT-50 bị vỡ nát cụm đèn hậu bên trái, biến dạng cản sau và sườn xe. Riêng chiếc xe máy nằm đổ bên lề đường trong tình trạng vỡ nát nhiều chi tiết.

Chiếc ô tô tải bị hư hỏng khá nặng sau vụ tai nạn liên hoàn

Chiếc ô tô tải bị hư hỏng khá nặng sau vụ tai nạn liên hoàn

Chiếc xe bán tải Mazda BT-50 bị biến dạng phần đuôi phía sau

Chiếc xe bán tải Mazda BT-50 bị biến dạng phần đuôi phía sau

Chiếc xe máy bị vỡ nát phần đầu xe và yếm

Chiếc xe máy bị vỡ nát phần đầu xe và yếm

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường sự việc để lập hồ sơ xử lý. Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ảnh: MXH Giao thông

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam