Saigon Co.op giảm giá hàng loạt sản phẩm để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng

Doanh nhân, | 16:10:00 06/05/2021

TNV - Nhằm chia sẻ những khó khăn với người tiêu dùng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã phối hợp cùng các nhà sản xuất thực hiện giảm giá hơn 10.000 nhu yếu phẩm tại các điểm bán hàng trực thuộc.

Khách hàng chọn mua sản phẩm hàng nhãn riêng Co.opmart.

Trong bối cảnh giá cả thị trường có xu hướng ngày càng gia tăng, gánh nặng chi tiêu tiếp tục đè lên vai của những người nội trợ, đặc biệt đối với người lao động có thu nhập thấp.

Nhằm thể hiện tôn chỉ “Mọi hoạt động luôn hướng đến cộng đồng xã hội” của đơn vị kinh tế hợp tác xã, Saigon Co.op đã thực hiện ngay chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu các mặt hàng thiết yếu để xoa dịu những khó khăn cho bà con Nhân dân, diễn ra từ nay đến hết ngày 19/5/2021.

Trong thời gian này, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và cửa hàng Co.opFood của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá từ 20% đến 50% cho 10.000 nhu yếu phẩm gồm các loại sữa, dầu ăn, đường, mì ăn liền, thịt heo, thủy hải sản, rau củ quả, đồ dùng gia đình,…

 Toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và cửa hàng Co.opFood của Saigon Co.op
sẽ luân phiên giảm giá từ 20% đến 50% cho 10.000 nhu yếu phẩm trong tháng 5/2021.

Các sảm phẩm được giảm giá cụ thể có thể kế đến như: sữa tươi tiệt trùng dạng hộp của Vinamilk, Nan Optipro Kid của Nestle, Nuvita, PediaSure, NutiFood, RiDielac Gold,…; dầu ăn Cooking Nutri Plus của Tường An, dầu nành Simply, dầu nành Select,…; Mực ống, cá chim, cá hường, mình cá thu, cá ba sa, cá trê, ca lóc,… ; Sườn cốt lếch heo, nạc dăm, thịt đùi, thịt vai heo tươi và các mặt hàng tẩm ướp sẵn.

Ngoài ra, các sản phẩm gà thả vườn nguyên con, phi lê ức gà, cánh gà, đùi tỏi, má đùi gà,… cũng giảm giá trung bình từ 15% cho đến đầu tháng 6/2021.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi được thực hiện khá hấp dẫn như “Mua sản phẩm 0 đồng”, một số sản phẩm bán giá 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2 hoặc 3 cùng loại; Chương trình “Giá sốc giảm tận gốc”, giảm giá lên đến 50% cho một số sản phẩm đồ dùng, hóa mỹ phẩm và thực phẩm công nghệ. Đặc biệt là chương trình “Siêu ưu đãi” giảm giá sâu tất cả các nhóm hàng vào 03 ngày cuối tuần.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết: “Do chi phí nguyên liệu đầu vào tăng nên một số đối tác có đề nghị tăng giá nhiều mặt hàng như dầu ăn, sữa, bột dinh dưỡng, mì ăn liền trong tháng 5/2021. Tuy nhiên, các đề nghị này sẽ được ban lãnh đạo Saigon Co.op xem xét cẩn trọng theo hướng không áp dụng tăng giá ngay mà phải đưa ra lộ trình hợp lý dựa trên độ trễ đặc trưng của từng lô hàng, từng ngành hàng cụ thể”.

“Không những nỗ lực giữ giá, Saigon Co.op còn nhận được sự ủng hộ của các đối tác, cùng nhau cắt giảm lợi nhuận trong việc giảm giá bán hàng hóa nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu của người tiêu dùng. Nội dung này cũng nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống Co.opmart”, ông Nguyễn Anh Đức cho biết thêm.

Bên cạnh việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, tại hệ thống các điểm bán hàng trực thuộc Saigon Co.op luôn có hơn 50 mặt hàng bình ổn giá thuộc 9 nhóm hàng thiết yếu gồm có: gạo, nếp; đường; dầu ăn; thực phẩm chế biến; thịt gia súc; thịt gia cầm; trứng gia cầm; rau củ quả; thủy hải sản tươi sống.

Trung bình mỗi năm, Saigon Co.op dự trữ trung bình từ khoảng 80.000 đến 100.000 tấn hàng bình ổn giá, tương đương với trị giá hơn 5.000 tỉ đồng với giá bán ra cam kết thấp hơn thị trường từ 5% trở lên. Trong đó, giá rau củ quả luôn thấp hơn thị trường từ 15 - 20%, vừa cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, nhiều mặt hàng đã được giảm giá đến 50% để đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết công tác xây dựng Đảng và hoạt động kinh doanh năm 2020 tại Saigon Co.op, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Thị Thắng nhận xét: “Trong năm 2020 đầy khó khăn, thách thức từ bên ngoài lẫn bên trong, nhưng tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Saigon Co.op đã cùng nhau đoàn kết, quyết tâm, đề ra nhiều kịch bản, giải pháp phù hợp, kết quả, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của Saigon Co.op vượt 22% so với kế hoạch đề ra, đây là nỗ lực đáng được ghi nhận và biểu dương”.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam