Sao Juventus tiết lộ về thói quen hút thuốc lá “điên cuồng” của Sarri

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:20:00 19/05/2020

Trung vệ Giorgio Chiellini tiết lộ, cầu thủ Juventus phải đi tắm sau khi nói chuyện với HLV Maurizio Sarri vì bị ám mùi khói thuốc lá.

HLV Maurizio Sarri nổi tiếng nghiện thuốc lá nặng. Chiến lược gia người Italia từng thừa nhận mình hút tới 60 điếu thuốc mỗi ngày. Thậm chí, ông từng bị viêm phổi hồi cuối năm ngoái.

Theo tiết lộ của trung vệ Giorgio Chiellini, các cầu thủ Juventus phải đi tắm sau khi nói chuyện với HLV Maurizio Sarri vì bị ám mùi khói thuốc. Do đó, các học trò đều tránh giao tiếp với nhà cầm quân này khi đã tắm rửa sau trận đấu hoặc sau buổi tập.

"HLV Maurizio Sarri là người có tính cách khép kín. Juventus đã cố gắng dung hòa một vài nét cá tính của ông ấy. Tuy nhiên, không ai có thể thay đổi thói quen hút thuốc lá của ông ấy.

Vì thế, chúng tôi chỉ tới văn phòng và trao đổi với ông ấy khi chưa đi tắm, khi vẫn còn mặc trên người bộ đồ thi đấu. Bởi sau cuộc trò chuyện ấy, kiểu gì chúng tôi cũng bị ám mùi khói thuốc." - Giorgio Chiellini cho hay.

Ngoài thói quen hút thuốc lá "điên cuồng", HLV Marizio Sarri còn nổi tiếng với lối chơi "Sarri-ball" đề cao việc kiểm soát bóng. Theo Giorgio Chiellini, nhà cầm quân này luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong lối chơi.

"Ông ấy luôn tìm kiếm sự hoàn hảo, ví dụ kiểm soát bóng 100% trên phần sân đối phương. Điều đó dĩ nhiên là không tương nhưng đó là điều đã giúp ông ấy tiến bước trong sự nghiệp để có được ngày hôm nay." - Trung vệ Juventus nói./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam