Sắp diễn ra Chương trình “HANOIBA – NGÀY TRỞ VỀ”

Doanh nhân, Hội nhập | 19:47:00 04/01/2021

TNV - Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ với chủ đề “HANOIBA – NGÀY TRỞ VỀ” sẽ được Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức vào ngày 16/01/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Đêm Đoàn viên là sự kiện thường niên của Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) nhằm tôn vinh các Hội viên xuất sắc và tạo điều kiện để các Hội viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thương trường và trao cho nhau các cơ hội hợp tác. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, dù đang ở bất cứ đâu, ai cũng mong muốn được trở về nhà để chung vui đón một cái Tết ấm áp bên gia đình, bạn bè và người thân. Và đối với những Hội viên HANOIBA thì “ĐÊM ĐOÀN VIÊN” được tổ chức định kỳ hàng năm như một dịp “Tất niên” nhỏ, một dịp để các thành viên trong ngôi nhà chung HANOIBA tề tựu bên nhau cùng chia sẻ những vui buồn, những khó khăn và thành tựu trong suốt một năm.

Theo Ban tổ chức, Chương trình năm nay sẽ quy tụ khoảng 350 hội viên của HANOIBA từ các thời kỳ, cùng các khách mời về cùng chung vui. Chương trình sẽ khép lại một năm 2020 đầy khó khăn với những nỗ lực không ngừng của các thành viên HANOIBA, bỏ lại đằng sau những lo toan bộn bề để cùng về “nhà”, cùng chia sẻ và cùng chúc nhau một năm mới 2021 ấm áp, tươi đẹp và nhiều thành công hơn nữa.

Các diễn giả tham dự Tọa đàm “Triển vọng Kinh doanh năm 2021”

Cũng theo Ban tổ chức, tại sự kiện sẽ diễn ra Chương trình Toạ đàm “Triển vọng Kinh doanh năm 2021” với chủ đề “Cơ hội nào cho Doanh nghiệp Việt?” sự tham gia chia sẻ của Giáo sư, Tiến sỹ Trần Thọ Đạt - Thành viên tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Anh Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Sunhouse (Shark Phú); Anh Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch CEN GROUP (Shark Hưng); Anh Lê Phụng Thắng - Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại CITICOM; Chị Đỗ Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Hội DNT Hà Nội, Phó Tổng GĐ Phụ trách VP Hà Nội Công ty TNHH KPMG; Anh Nguyễn Xuân Hoàng -  Uỷ viên BCH Hội DNT Hà Nội, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Misa. Dưới sự dẫn dắt của Anh Lê Trí Thông - Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).. hứa hện sẽ có nhiều thông tin bổ ích cũng như gợi mở nhiều vấn đề về triển vọng phát triển kinh tế mà các doanh nhân trẻ đang rất quan tâm.

Là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã, đang và sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm gắn kết doanh nghiệp, phát triển cộng đồng, vì mục tiêu lớn là phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước, nâng tầm vị thế Việt Nam trong khu vực và trên thế giới. Đúng như khẩu hiệu hành động của nhiệm kỳ này là HANOIBA “Gắn kết doanh nhân – Nâng tầm giá trị”.

Văn Quảng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam