Sau khi tông xe vào dải phân cách và hạ gục người đi xe đạp, tài xế bỏ lại ô tô đi bộ ra về

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:21:00 26/02/2020

Tài xế chiếc ô tô gây tai nạn cho người đi xe đạp và tông xe vào dải phân cách được xác định là say xỉn. Tuy nhiên sau khi gây ra tai nạn người này lại bỏ xe ở hiện trường và ra về.

Sau khi tông xe vào dải phân cách và hạ gục người đi xe đạp, tài xế bỏ lại ô tô đi bộ ra về. Video: Pear

Vào ngày 22 tháng 2 năm 2020, tại một con đường ở Thạch Chủy Sơn, một địa cấp thị của khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người bị thương. Sau vụ tai nạn, tài xế điều khiển xe ô tô đã rời khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu cho biết, Liu lái xe ô tô chở bạn ra về sau bữa ăn có uống rượu. Khi đi trên đường, Liu thiếu quan sát kèm thêm tình trạng lái xe không tỉnh táo do say rượu nên đã tông xe vào dải phân cách giữa làn đường ô tô và xe máy.

Cú tông này đã khiến một người đi xe đạp đang di chuyển trên đường bị tông trúng và chấn thương. Liu đã không tìm được tiếng nói chung trong việc thoả thuận bồi thường với người chạy xe đạp nên quay trở lại xe và đề máy. Sau 2 lần đề máy xe, chiếc ô tô vẫn không chịu nổ máy.

Đúng lúc này có cảnh sát tới và Liu lặng lẽ đi bộ rời khỏi hiện trường vụ việc để lại chiếc ô tô tại hiện trường vụ tai nạn. Liu sau đó đã ra trình báo với công an và hiện vụ tai nạn đang được xử lý.

Vụ tai nạn xảy ra trong hoàn cảnh đất nước Trung Quốc đang căng mình phòng chống dịch corona. Việc tài xế lái xe trong tình trạng có uống rượu và gây ra tai nạn là điều không thể chấp nhận được.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam