Sau màn tái xuất gây sốt tại “The Masked Singer”, Thảo Trang lần đầu cho con trai đóng MV cùng

Nhịp sống đô thị | 13:40:00 07/10/2022

Với phiên bản mới, Giấc mơ của mẹ đã không còn cảm xúc quá mạnh mẽ, gồng gánh mà trở nên tâm tình hơn.

Kết thúc chặng đường tại The Masked Singer Vietnam, Thảo Trang gây sốt khi lộ diện sau bao năm vắng mặt trong showbiz. Khác với những gì người ta thường nhớ về Thảo Trang - cá tính, chất giọng nội lực thường "trị" những bản EDM sôi động, trở lại sau thời gian làm tròn vai người mẹ, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ với màu sắc đằm thắm, nữ tính hơn hẳn.

Rút lui khỏi showbiz thời gian dài để chăm sóc con, Thảo Trang muốn ngày cô trở lại thì con trai cũng là một phần quan trọng của sự kiện đó.

Mới nhất, nữ ca sĩ đã cover lại ca khúc Ước mơ của mẹ như một món quà trở lại. Cô cũng chia sẻ lựa chọn ca khúc với lý do: "Alex là cả thế giới của tôi, vì con, tôi chấp nhận gác lại niềm đam mê âm nhạc của mình nên khi quay trở lại, tôi cũng muốn Alex sẽ xuất hiện trong một cột mốc đặc biệt với mẹ. Sau này, khi Alex lớn lên, con sẽ có thêm một kỷ niệm đáng nhớ cho mình."

Không còn một Thảo Trang gai góc, quãng thời gian làm mẹ đã tôi luyện cô trở nên mềm mại hơn trong diện mạo và cả cách thể hiện âm nhạc.

Mang tới cho Ước mơ của mẹ một diện mạo mới, nữ ca sĩ còn kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko. Sự góp mặt của nữ nghệ sĩ với những giai điệu du dương tạo nên sự khác biệt so với những phiên bản trước đó bằng cảm xúc da diết thay vì dữ dội.

Những giai điệu mà violinist Hàn Quốc Jmi Ko mang lại khiến ca khúc dịu dàng hơn.Con trai của Thảo Trang cũng góp mặt trong MV lần này. Cậu bé càng lớn càng điển trai và có đôi mắt trong veo.

Thảo Trang với chất giọng đỉnh cao sau bao năm được mài giũa bởi cảm xúc giúp cô chạm đến tầm cao mới trong giọng hát. Nữ ca sĩ đã tiết chế hơn và đưa tình cảm vào từng câu hát nhiều hơn là kỹ thuật khoe giọng năm nào. Thông qua MV, Thảo Trang mong muốn một lần nữa tôn vinh, trân trọng những hi sinh to lớn của những người mẹ trên thế giới này, đặc biệt là những người mẹ dũng cảm lựa chọn đơn thân nuôi dạy con giống như cô.

Thảo Trang từng chia sẻ, con là động lực to lớn để cô đương đầu mọi khó khăn trong cuộc sống.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam