Sẽ có 18 Sân khấu đặc biệt dành cho AAA 2019

Giải trí, Văn hóa | 14:10:00 16/11/2019

TNV - Với quy mô cùng dàn nghệ sĩ khủng tham gia AAA 2019, cũng như lần đầu tiên một Lễ trao giải đình đám tổ chức tại Việt Nam, BTC AAA 2019 ngày càng cho thấy sự đầu tư lớn của mình cho Lễ trao giải lần này.

  Ban nhạc GOT7

Theo đó, ngoài những tiết mục đặc sắc của những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Ban tổ chức đang chuẩn bị những sân khấu đặc biệt kết hợp tính truyền thống của Việt Nam và tính hiện đại về công nghệ trình diễn của Châu Á. Sẽ có 18 Sân khấu đặc biệt dành cho AAA 2019. Lần đầu tiên và duy nhất tại Lễ trao giải AAA Việt Nam 2019, tất cả 18 nhóm nhạc, ca sĩ tham dự đều dành riêng 1 sân khấu vô cùng đặc biệt để mang đến cho fan Việt, hứa hẹn một kỳ trao giải AAA đáng nhớ nhất từ trước đến nay đối với cả khán giả Việt Nam lẫn quốc tế.

Ban nhạc TWICE

Mặc dù chưa công bố chính xác là tiết mục nào nhưng fan có thể phỏng đoán được một số trường hợp như phần hát Tiếng Việt của nghệ sĩ, trình diễn bài hát B-Side hay bản Remix của các ca khúc từng biểu diễn,…

 Bạn nhạc BTS từng mang những sân khấu vô cùng đặc biệt đến AAA 2019

Nếu bỏ lỡ lễ trao giải AAA lần này, chắc chắn rằngcác fan sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa mới có cơ hội tham gia một sự kiện mang tầm cỡ châu lục và những màn trình diễn đặc biệt như vậy ngay trên mảnh đất hình chữ S.

  Ban nhạc WANNA ONE

AAA 2019 bao gồm sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải hoành tráng sẽ diễn ra từ 17h ngày 26/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam