Sẽ có phim tài liệu về Spa, cắt tóc, gội đầu và giá trị chân - thiện - mỹ

Sao trẻ, Sao trẻ, Làm đẹp | 20:20:00 27/11/2019

TNV - Ngày 24/11/2019, tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim tài liệu xây dựng Tổ quốc đã chính thức ký kết với Trung tâm hỗ trợ thương hiệu TMP HANACOS Việt Nam để sản xuất phim tài liệu về spa, cắt tóc, gội đầu và giá trị chân - thiện -mỹ.

 
Ông Ngô Ngọc Tuấn (bên phải), Giám đốc Trung tâm sản xuất phim tài liệu xây dựng Tổ quốc và ông Nguyễn Văn Hùng, Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ thương hiệu TMP HANACOS Việt Nam ký kết hợp tác  
 
Việc ký kết giữa hai đơn vị hướng tới mục tiêu tôn vinh những người ‘nghệ sĩ’ trong nghề chăm sóc sắc đẹp. Đồng thời tuyên truyền, quảng bá những cơ sở, đơn vị, thương hiệu tiêu biểu trong toàn quốc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
 
 Ông Ngô Ngọc Tuấn, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim tài liệu xây dựng Tổ quốc cho biết: trước đây người ta làm nhiều phim tài liệu về các nghề như gốm, tơ lụa... nhưng đây là lần đầu tiên có đơn vị làm phim tài liệu về đề tài này. Phim hứa hẹn mang tới người xem cái nhìn chân thực, sinh động về những người làm nghề chăm sóc sắc đẹp, giúp con người hướng tới những giá trị chân - thiện - mỹ. 
 Phim tài liệu sẽ có 5 tập, thời lượng mỗi tập là 30 phút.
 
Mỹ Linh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam