Siêu xe cửa cánh chim Mercedes-Benz SLS AMG bị cảnh sát tịch thu và vứt chỏng chơ một chỗ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:33:41 18/11/2019

Trước khi bị cảnh sát tịch thu, chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG xấu số này vốn thuộc sở hữu của một doanh nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội Instagram đã xuất hiện hình ảnh một chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG bị vứt chỏng chơ trong một bãi ô tô khiến nhiều người chú ý. Tuy ít ỏi nhưng những hình ảnh này cũng phần nào cho thấy tình trạng thê thảm của chiếc siêu xe cửa cánh chim.

Qua những hình ảnh được đăng lên mạng, có thể thấy chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG phải nằm ngoài trời trên nền đất lạnh và "dãi nắng dầm sương". Không chỉ bị phủ bụi khắp thân xe, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG xấu số này còn bị trơ vành. Ít nhất là 2 lốp bên phải của chiếc siêu xe Đức đình đám một thời đã biến mất.

Chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG thậm chí còn không đủ 4 lốp

Chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG thậm chí còn không đủ 4 lốp

Theo miêu tả của người đăng ảnh, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc này từng thuộc sở hữu của một doanh nhân người Nga. Doanh nhân này đã vướng vào một rắc rối nào đó và bị cảnh sát sở tại tịch thu chiếc siêu xe.

Chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG này từng thuộc sở hữu của một doanh nhân

Chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG này từng thuộc sở hữu của một doanh nhân

Điều đáng nói ở chỗ là chiếc Mercedes-Benz SLS AMG không hề được cất giữ cẩn thận. Thay vào đó, bất kỳ người dân địa phương nào cũng có thể đến xem hoặc sờ vào chiếc siêu xe này.

Đây tất nhiên không phải là hình ảnh siêu xe bị bỏ rơi tại Nga đầu tiên được đăng lên mạng trong thời gian qua. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Instagram, những hình ảnh chụp chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago bị bỏ rơi trong một nhà kho tại Nga cũng từng gây xôn xao. Tuy nhiên, khác với chiếc Mercedes-Benz SLS AMG kể trên, chiếc Lamborghini Murcielago này bị bỏ rơi sau khi gặp tai nạn và hỏng đáng kể. Những hình ảnh này đương nhiên đã khiến người yêu xe nói chung và siêu xe nói riêng cảm thấy xót xa, tiếc nuối.

Mercedes-Benz SLS AMG là siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn trong thời gian 4 năm, từ 2010 - 2014. Là hậu duệ của đàn anh nổi tiếng Mercedes-Benz SLR McLaren, siêu xe này do bộ phận AMG tự mình thiết kế và lắp ráp hoàn toàn.

Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm ô tô Frankfurt 2009, Mercedes-Benz SLS AMG được trang bị động cơ xăng V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,8 giây và đạt vận tốc tối đa 315 km/h. Nhanh và mạnh như thế nên đương nhiên Mercedes-Benz SLS AMG cũng "uống xăng như nước lã" với mức tiêu thụ trung bình 13 lít/100 km.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam