Siêu xe Ford GT 2020 này có nước sơn đổi màu như "tắc kè hoa" trị giá 100.000 USD

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:57:30 15/09/2019

Mong muốn siêu xe Ford GT 2020 của mình trở nên độc đáo hơn, một chủ xe đã chi ra thêm 100.000 USD để nhận lấy nước sơn đặc biệt.

Siêu xe Ford GT 2020 này được sơn trong một màu sắc mang tên “Mystichcrome” và nó có thể được coi là chiếc Ford GT bắt mắt nhất trên thế giới. Nó thuộc sở hữu của doanh nhân công nghệ Justin Choi và mới đây đã thu hút không ít sự chú ý của giới truyền thông mạng xã hội. Có không mẫu Ford GT với lớp sơn đặc biệt, nhưng chiếc xe của Choi đã đưa mọi thứ lên một đẳng cấp khác.

Video Donut Media tìm hiểu về chiếc Ford GT 2020 với màu sơn Mystichcrome

Nhà sản xuất Ford đã giới thiệu Mystichrome lần đầu trên chiếc Mustang SVT Cobra 1996. Đặc điểm của lớp sơn này là nó dường như đổi màu sắc tùy thuộc vào góc độ của người nhìn, phát ra ánh xe lam, xanh lục, tím, đỏ tươi, vàng, và thậm chỉ nâu. Cái tên của nó đến từ các đầu ống xả crôm mà thay đổi màu sắc sang tím, xanh lam, và xanh lục theo thời gian sau khi trở nên nóng.

Nước sơn Mystichcrome khiến chiếc xe ánh lên nhiều màu sắc khác nhau

Nước sơn Mystichcrome khiến chiếc xe ánh lên nhiều màu sắc khác nhau

Để có được màu sơn đặc biệt cho chiếc Ford GT 2020 của mình, Justin Choi đã phải chi thêm hẳn 100.000 USD nữa. Bên cạnh đó, Choi cũng là một người vô cùng may mắn bởi Ford nói rằng họ sẽ không chế tạo thêm chiếc GT nào như thế này nữa.

Đây hẳn là chiếc Ford GT 2020 độc nhất trên thế giới

Đây hẳn là chiếc Ford GT 2020 độc nhất trên thế giới

Đương nhiên chiếc Ford GT ở đây không chỉ có một màu sơn tuyệt đẹp, mà nó còn có trang bị hệ thống ống xả titan Heffner đến từ bản GT Mk2 đặc biệt, mang tới một âm thanh rất đã tai.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam