Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ 63 cực hiếm bị cháy thành tro trên cao tốc

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:42:00 27/01/2022

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 siêu hiếm này đã bị hư hỏng vượt mức có thể sửa chữa.

Lamborghini đã kỷ niệm năm thành lập thương hiệu 1963 với một seri sản xuất giới hạn của mẫu Aventador SVJ vốn đã rất độc và hiếm. Như bạn có thể đoán được, chỉ có 63 chiếc được sản xuất, và mới đây, thật đáng tiếc khi một trong số chúng đã bị lửa thiêu rụi trong lúc đang di chuyển trên một con đường cao tốc ở Mexico.

Hình ảnh hiện trường chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63

Các hình ảnh từ hiện trường cho thấy một đống tro tàn còn sót lại của chiếc siêu xe quý hiếm. Tất cả những gì còn có thể nhận ra chỉ là một khung xe cháy xém và một bộ la-zăng hợp kim, trong khi mọi bộ phận khác đều bị ngọn lửa nuốt chửng hoàn toàn. Một bức ảnh được chụp trong khi chiếc xe vẫn đang bốc cháy cho thấy đây đúng thực là một trong những chiếc SVJ 63 cực hiếm.

Hình ảnh hiện trường chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63

Nguồn tin địa phương cho biết rằng siêu xe đã bốc cháy trên cây cầu treo Mezcala Solidaridad. Chiếc xe đã bị chủ sở hữu bỏ lại khi các dịch vụ khẩn cấp đến hiện trường. Hy vọng rằng không có ai bị thương, và chủ xe sẽ sớm liên lạc với lực lượng chức năng để cùng điều tra nguyên nhân cháy. Những hình ảnh khác được Twisted Garage đăng tải trên Facebook cho thấy khi chiếc SVJ 63 này chưa bị cháy, nó có mang màu sơn đen trắng phối hợp với chữ số “63” ở bên cửa.

Hình ảnh hiện trường chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63

Lamborghini Aventador SVJ 63 có những đặc điểm khác biệt được làm riêng như nóc xe, nắp động cơ, viền kính chắn gió, gương chiếu hậu bên, và bộ la-zăng hoàn thiện bằng titan, cùng nhiều thứ khác. Trớ trêu thay, bộ la-zăng là thứ duy nhất còn lại để truy ngược về siêu xe Ý. Sức mạnh của xe đến từ động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 6,5 lít, công suất 759 mã lực và 720 Nm mô-men xoắn cực đại, giống như bất kỳ chiếc SVJ nào khác.

Hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 khi chưa bị cháy

Dù sao đi nữa, chiếc SVJ 63 bị cháy trụi này chắc chắn sẽ khiến không ít fan hâm mộ Lamborghini cảm thấy tiếc nuối khi thế giới giờ đây đã mất đi một siêu xe sản xuất giới hạn hiếm có.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam