SLRV Commander 8×8 - "Biệt thự hai tầng" trị giá cả triệu USD cho người đam mê off-road

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:09:11 15/12/2019

Ai lại không thích có một "căn biệt thư di động" như thế này khi đi thám hiểm thiên nhiên cơ chứ?

Khi thực hiện một chuyến đi off-road, du ngoạn trên khắp một đại lục rộng lớn, chắc chắn người ta sẽ muốn mang theo mình sự tiện nghi như ở nhà. Khi bạn lang thang trên đường tới 18 tháng hoặc hơn thế nữa một lần, có một chiếc giường ngủ em ái, nguồn nước sạch, và một cái bàn để ngồi ăn tối vào lúc ngoài trời đổ mưa hoặc lạnh lẽo là một điều tuyệt vời.

Chiếc RV trị giá cả triệu USD được chế tạo bởi SLRV Expedition Vehicles ở đây đã đưa khái niệm “căn nhà di động” lên một tầng cao mới với hệ thống lái 8x8 và bố cục nội thất hai tầng cung cấp trải nghiệm sang trọng cho tất cả 10 hành khách.

SLRV Commander 8×8 là một chiếc RV trị giá cả triệu USD

SLRV Commander 8×8 là một chiếc RV trị giá cả triệu USD

Nền tảng khung gầm cho phương tiện khổng lồ này là Man TGS 8x8 với một động cơ dầu I6 dung tích 12.5 lít. Động cơ truyền 480 mã lực và 2.230 Nm mô-men xoắn cực đại qua một hộp số 12 cấp heavy-duty, chạm tới mặt đất sau khi đi qua một hộp phân phối 2 cấp và 4 bộ khóa vi sai. Cuối cùng, chiếc xe cũng có trang bị một hệ thống treo trí để xử lý trọng lượng nặng đến từ toa cắm trại hai tầng phía sau.

Phía sau là một không gian hai tầng rộng rãi cho 10 người sống

Phía sau là một không gian hai tầng rộng rãi cho 10 người sống

Nội thất của SLRV Commander 8×8 được bố trí vô cùng khéo léo để tối đa hóa số lượng hành khách, cùng với hệ thống trang bị tinh tế của nó. Người sử dụng sẽ có phòng ngủ riêng với giường cỡ lớn, và một tấm đệm khác ở phòng ăn cũng có kích thước tương tự. Không gian bếp có hệ thống cảm ứng điện với bồn rửa cỡ lớn và nhiều chỗ chứa đồ - một điều phải đó khi sống nay đây mai đó.

Không gian sang trọng và tiện nghi ở tầng 1

Không gian sang trọng và tiện nghi ở tầng 1

Tầng 2 có chỗ ngủ có 6 người

Tầng 2 có chỗ ngủ có 6 người

Đồng thời, tầng 1 cũng có một phòng tắm kích cỡ vừa cho người lớn. Trên tầng hai là không gian cho 6 người nằm ngủ, và có hẳn một chiếc TV để giải trí.

SLRV Commander 8x8 có khả năng di chuyển nhiều ngày liền mà không cần đổ thêm nước hoặc nhiên liệu nhờ có dung tích 1.000 lít cho cả hai. Chưa hết, nó còn có thể cung cấp điện khi đi ra ngoài mạng lưới nhờ có cụm pin lithium-ion được sạc bằng pin năng lượng mặt trời hoặc động cơ và một máy phát điện chạy dầu.

Xe có hệ thống cung cấp điện riêng biệt và dung tích 1.000 lít cho nhiên liệu và nước

Xe có hệ thống cung cấp điện riêng biệt và dung tích 1.000 lít cho nhiên liệu và nước

Trong khi chiếc xe như trong hình ở đây rõ ràng là một sản phẩm chế tạo riêng biệt cho một khách hàng giàu có nào đó, đội ngũ SLRV Expedition Vehicles sẵn sàng tiếp nhận những đơn đặt hàng tương tự, bởi họ đang kiếm sống bằng việc này. Nếu bạn có sẵn một tầm nhìn thiết kế và một tài khoản ngân hàng dồi dào, công ty gốc Úc có thể chế tạo nên chiếc RV trong mơ của bạn một cách chuẩn xác tới từng chi tiết.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam