Sôi động “Đêm hội trăng rằm 2022”

Giải trí, Văn hóa | 20:07:00 09/09/2022

TNV - Vừa qua Đoàn cơ sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp với các Công đoàn cơ sở thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Đồng Nai tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2022” tại Nhà thi đấu, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đồng Nai thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai Lê Thị Ngọc Loan; Phó giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Mộng Bình, Bùi Thanh Nam cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai tới dự chung vui cùng các cháu thiếu nhi là con Cán bộ công chức, viên chức, người lao động (CBCCVC-NLĐ) toàn ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Đồng Nai và các đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai gồm: Trường Phổ thông Năng khiếu Thể thao tỉnh Đồng Nai, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao (HL&TĐTDTT) tỉnh Đồng Nai.

Tại Đêm hội, các cháu thiếu nhi cùng ôn lại truyền thống Tết Trung thu, sự tích Chú cuội và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc: Biểu diễn Trống hội, Lân - Sư - Rồng; Biểu diễn Khiêu vũ thể thao; Tiết mục Múa Chú hề vui vẻ; trò chơi vận động, trả lời câu hỏi; Tiết mục biểu diễn ảo thuật; Rước đèn; Lân Mai hoa thung và cùng nhau phá cỗ. Ban tổ chức đã trao gần 500 suất quà (gồm bánh, kẹo, sữa, nước uống và lồng đèn trung thu) cho thiếu nhi tham dự chương trình.

Bé Phạm Hoàng Anh, học sinh lớp 2 được mẹ đưa đến dự đêm hội, háo hức: “Con rất thích được xem các tiết mục của chú Cuội, chị Hằng và được nhận quà của các anh, chị đoàn viên trao tặng”.  

Bà Lê Thị Ngọc Loan, Giám đốc Sở cho biết: Chương trình Đêm hội trăng rằm nhằm mang đến cho con cán bộ CCVC-NLĐ toàn ngành một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui, ấm áp tình yêu thương. Đêm hội trăng rằm được tổ chức vui vẻ, ấm áp, phù hợp, an toàn. Tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi hiểu được ý nghĩa, giá trị truyền thống tốt đẹp của ngày Tết Trung thu và những sinh hoạt mang bản sắc dân tộc. Cũng là dịp các cháu được giao lưu, cùng chơi các trò chơi vận động vui vẻ và ý nghĩa.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn và ý nghĩa trong dịp tết Trung thu, là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực được Đảng ủy Sở, Ban Giám đốc Sở VHTTDL quan tâm, chỉ đạo Đoàn Cơ sở Sở VHTTDL triển khai tổ chức nhằm chăm lo công tác bảo vệ, chăm sóc đến con em cán bộ CCVC-NLĐ toàn ngành, tạo sân chơi, hoạt động bổ ích và giúp các cháu thiếu nhi phát triển một cách toàn diện./.

 

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam