Sôi động không khí khai giảng tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon

TNV - Sáng 05/09, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Tham dự lễ khai giảng có các cán bộ, lãnh đạo đến từ đại sứ quán Malaysia, đại sứ quán Indonesia, Cục An ninh Nội địa, Bộ công an, UBND Quận Tây Hồ, Sở GDĐT Hà Nội, Phòng giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ, Công an quận Tây Hồ…đặc biệt là sự có mặt của quý thầy cô, phụ huynh và học sinh trường Horizon đến từ nhiều nước trên thế giới.

Thầy hiệu trưởng Faridin Radzhaboev có lời phát biểu hết sức ý nghĩa, tạo động lực cho
hàng trăm cán bộ,giáo viên và các em học sinh.

 Tại ngày tựu trường, đại diện Ban giám hiệu, thầy hiệu trưởng Faridin Radzhaboev phát biểu: “Chúng ta nhận thức rằng giáo dục là một quá trình theo đuổi suốt đời đối với các tất cả các bạn trẻ. Với sự phát triển của khoa học công  nghệ, chúng ta đang phải đối mặt với nhiều vấn đề chưa từng phải đối mặt trước đây. Điều đó khiến cho giáo viên và phụ huynh đều không ngừng phải nỗ lực để thay đổi. Horizon là một cộng đồng đa màu sắc, nơi giáo viên và học sinh cùng chia sẻ một giấc mơ chinh phục tri thức. Tại Horizon, chúng tôi luôn không ngừng thay đổi giáo án, phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp nhất với học sinh, lấy học sinh là trung tâm chủ thể của hoạt động đào tạo.”. 

Năm học 2018 - 2019, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon là một trong 3 trường được Bộ Giaó dục và Đào tạo tuyên dương áp dụng thành công phương pháp lấy học sinh là trung tâm của hoạt động đào tạo. Đồng thời, đây cũng là một trong 11 cơ sở giáo dục tại Hà Nội được công nhân là đạt chuẩn Quốc tế.

 Bà Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó hiệu trường đã thay mặt cán bộ, giáo viên nhà trường
đọc thư của Chủ tịch nước trong không khí rạo rực, trang nghiêm.

Trong buổi lễ, học sinh, giáo viên Horizon cũng đã có nhiều tiết mục văn nghệ tự tin, sôi động hứa hẹn một năm học mới nhiều thành quả, nhiều ý nghĩa.

Huy Hoàng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam