Sôi nổi Ngày hội lớn của Người lao động Urenco - Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua

Doanh nhân | 11:32:00 08/04/2021

TNV - Mới đây, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021, với chủ đề: “ Tận dụng thời cơ – Vượt qua thách thức – Vững bước thành công”.

Tới tham dự có đồng chí Trịnh Huy Thành – Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, đại diện các ban ngành Thành phố và khách mời, đại biểu tiêu abiểu đại diện các Chi nhánh về tham dự Hội nghị.

Đồng chí Trịnh Huy Thành – Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội trao Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2020 của UBND thành phố cho Công ty 

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ kinh tế – xã hội năm 2021. Theo đó, các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, lương bình quân của CBCNV năm 2020 đã cơ bản hoàn thành chỉ tiêu so với kế hoạch được giao. Thu nhập bình quân đạt 7,2 triệu đồng/người/tháng.

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến, kiến nghị của người lao động trong Công ty được Ban lãnh đạo tiếp thu và giải đáp.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – Tổng Giám đốc Công ty giải đáp các ý kiến, kiến nghị của Người lao động tại Hội nghị 

Đặc biệt, được sự chia sẻ phát biểu của cấp trên, để bầy tỏ sự lĩnh hội ý kiến chỉ đạo, động viên của đồng chí Trịnh Huy Thành – Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy và đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành Thành phố đối với hoạt động của Công ty trong năm 2020, bổ sung vào Nghị quyết triển khai thực hiện thắng lợi kế hoạch KTXH năm 2021, đồng chí Lê Anh Tuấn – Chủ tịch HĐTV thay mặt Công ty chân thành cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo UBND Thành phố, Liên đoàn lao động Thành phố và các Sở, Ngành đã quan tâm giúp đỡ Công ty trong thời gian qua và mong rằng Urenco sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa của Thành phố và các Sở Ngành để các mục tiêu kinh tế xã hội năm 2021 được hoàn thành.

Đồng chí Lê Anh Tuấn – Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu tại Hội nghị 

Niềm vui càng được nhân đôi khi kết quả công tác thi đua khen thưởng công bố trong Hội nghị, tổng kết năm 2020, Urenco đã được UBND thành phố Hà Nội tặng cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua. Cụ thể là 10 tập thể và 10 cá nhân được UBND thành phố khen thưởng có thành tích công tác năm 2020; 06 cá nhân và 11 tập thể được UBND thành phố khen thưởng trong phong trào thi đua kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty.

 

 “60 năm tự hào Urenco” - Đong đầy cảm xúc tự hào, tinh thần “Đoàn kết – Đổi mới – Sáng tạo

Được phát động từ ngày 17/7/2020, “60 năm tự hào Urenco” nằm trong chuỗi các hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty (06/8/1960 - 06/8/2020). Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 45 bài viết của các tác giả là CBCNV - NLĐ trong công ty, đặc biệt có sự tham gia của cả những người dân, nhà báo gửi bài về. Mỗi một tác phẩm có nét riêng tựu chung đều tạo nên bức tranh muôn màu, sống động thể hiện lên những thời khắc quan trọng của Công ty; những câu chuyện đời thường, những ký ức đơn giản mà sâu lắng; có cả những đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong những giai đoạn kế tiếp ...

Thông qua cuộc thi, toàn thể CBCNV và người lao động trong Công ty và toàn xã hội phần nào thêm hiểu, thêm quý truyền thống tốt đẹp, biết quý trọng và lan toả những tấm gương điển hình trong lao động, những hoàn cảnh khó khăn vẫn vươn lên trong cuộc sống để cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ môi trường. Đặc biệt, đây cũng là dịp để cán bộ công nhân viên, người lao động thể hiện những tâm tư, tình cảm, hồi ức của mình trong quá trình làm việc cống hiến. Qua đây, truyền cảm hứng cho các thế hệ cán bộ công nhân viên phát huy truyền thống anh hùng 60 năm Urenco trường tồn và phát triển.

21 giải thưởng đã được trao, trong đó ba hạng giải bình chọn qua Fanpage, cụ thể là Giải nhất thuộc về tác giả Hoàng Thị Hường - Chuyên viên phòng ĐHSX Công ty; Giải nhì: Tác giả Nguyễn Thu Lan - Chuyên viên phòng KDTT Chi nhánh Ba Đình; 2 Giải ba: Tác giả Nguyễn Mai Bình - Chuyên viên phòng ĐHSX Chi nhánh Ba Đình và Trần Thị Thuỳ Dương – Tổ MT Số 8 Chi nhánh Ba Đình.

Toàn cảnh Hội nghị 

Chi nhánh Đống Đa dành Giải đơn vị có số lượng bài dự thi đông nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 07 giải thưởng do Hội đồng chuyên môn bình chọn cho các tác phẩm dự thi có chất lượng về nội dung và hình thức. Trao tặng kỷ niệm chương cho 04 cá nhân không nằm trong thể lệ cuộc thi đã tích cực hưởng ứng, gửi bài về tham gia cuộc thi.

   PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam