Son Tae Young: Nàng hậu 'lăng nhăng' một thời cho đến hôn nhân viên mãn bên chồng tài tử

Nhịp sống đô thị | 17:30:00 06/12/2022

Là nàng á hậu xinh đẹp và có đời tư tình cảm lắm ồn ào tại làng giải trí xứ Hàn, Son Tae Young hiện nay đã có những biến đổi lớn trong cuộc sống.

Son Tae Young sinh năm 1980, cô xuất thân là Hoa hậu Daegu, sau đó giành vị trí á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cùng năm đó, cô tiếp tục hành trình chinh phục các cuộc thi sắc đẹp khi tham gia Hoa hậu Quốc tế và xuất sắc lên ngôi á hậu 1, đạt luôn giải phụ hoa hậu ảnh. Sau cuộc thi, cô được báo chí ca tụng với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng. Từ đó, cô chính thức gia nhập giới giải trí và tham gia diễn xuất.

Son Tae Young được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng.
Cô từng đạt nhiều danh hiệu trên đấu trường sắc đẹp.

Tuy nhiên với nhan sắc xinh đẹp sau khi bước chân vào showbiz, Son Tae Young lại vướng vào scandal tình ái nhiều bậc nhất Kbiz lúc bấy giờ khi sở hữu cho bản thân số lượng tình nhân đông đảo. Giới truyền thông, báo chí xứ Hàn luôn phải tốn nhiều giấy mực để đưa tin về chuyện tình cảm của cô.

Bê bối tình trường của mỹ nhân xứ Hàn xếp thành hàng khiến cô nàng mất điểm với nhiều khán giả.

Năm 2001, sau khi lên ngôi á hậu chưa được bao lâu thì mỹ nhân họ Son đã dính lùm xùm với hai ngôi sao trên 30 tuổi là ca sĩ Joo Young Hoon và nam diễn viên Shin Hyun Joon. Ban đầu Son Tae Young hẹn hò với Joo Young Hoon, cả hai trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng được hơn một năm. Thế nhưng chuyện tình lãng mạn, êm đềm này bất chợt gặp biến cố khi cô Son gặp gỡ Shin Hyun Joon khi hợp tác quay MV cho đàn anh. 

Câu chuyện tình tay ba này đã bị báo chí khui ra và mỹ nhân họ Son bị nhiều người cho rằng cô đã “bắt cá hai tay”, khi cùng lúc hẹn hò với hai người đàn ông.

Sau đó, Son Tae Young tiếp tục quy trình hẹn hò rồi lại chia tay với những mối tình gây ồn ào showbiz Hàn. Những người cô cặp kè đều thuộc hội nổi tiếng và quyền lực như: Cool K và nam diễn viên Yoon Tae Young - con trai duy nhất của cựu Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung.

Hình tượng của cô dần sụp đổ trong mắt công chúng, người ta chỉ biết đến Son Tae Young vì chuyện yêu đương ồn ào.

Đến tận năm 2008, Son Tae Young lại khiến khán giả "sốc nặng" khi nam diễn viên nổi tiếng Kwon Sang Woo công khai hẹn hò với cô. Cả hai đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm sau thời gian ngắn quen biết.

Thông tin hẹn hò của cặp đôi đã tạo ra một làn sóng phản đối trong cộng đồng fan của nam diễn viên Kwon Sang Woo

Với câu chuyện tình sử rối ren, đời tư phức tạp, thông tin hẹn hò của cặp đôi Son Tae Young và Kwon Sang Woo đã mang đến một làn sóng phản đối từ fan của nam diễn viên. Cũng vì chuyện tình yêu này nên nam tài tử đã đánh đổi khá nhiều. Bất chấp tất cả, anh cầu hôn bạn gái tại Úc, cả hai đã kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau cho đến tận bây giờ. 

Nhiều người hâm mộ đã quay lưng với Kwon Sang Woo khi anh công khai chuyện tình cảm với cô nàng "lăng nhăng" nhất Kbiz lúc bấy giờ.

Sau 14 năm bên nhau, Sang Woo và Tae Young đã có với nhau hai người con xinh xắn là cậu con trai Kwon Ruk Hee và cô con gái Kwon Riho. Nàng hậu đã hạn chế đóng phim và làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng vẫn nỗ lực xây dựng nên một tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi có với nhau hai người con và thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

Kwon Sang Woo từng chia sẻ câu chuyện hài hước về vợ mình: "Thực tình thì tôi cảm thấy như đang trong lúc yêu đương vậy. Vì sao ư? Vợ tôi lúc nào cũng tế nhị, thậm chí còn chẳng dám "xì hơi" trước mặt chồng. Tôi chẳng bao giờ ngửi hay nghe thấy tiếng gì".

Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã chứng minh rằng cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành. 

Nhiều khán giả đã nhận định rằng, sau một thời "tung hoành" trong chuyện tình cảm ồn ào, Son Tae Young hiện tại đã thay đổi hoàn toàn. Cô trở thành người phụ nữ của gia đình, yêu chồng thương và tế nhị trong nhiều chuyện. Trên trang Instagram cá nhân, Son Tae Young thường chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, bình dị của cả gia đình. Hiện tại, nàng hậu hầu như tập trung vào việc chăm sóc cho chồng con, thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện hay chụp ảnh tạp chí.

Từ một nàng hậu nhiều scandal, Son Tae Young trở thành người vợ, người mẹ và có một gia đình khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sau 14 năm bên nhau, đi qua những thị phi, rắc rối trong quá khứ giờ đây Son Tae Young chấp nhận làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm xây dựng sự nghiệp. Hiện giờ cô là một người mẹ, người vợ luôn sẵn sàng trao đi yêu thương và làm tất cả vì gia đình.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam