SORA gardens II đón làn sóng di cư ngược đến Bình Dương

Bất động sản | 08:00:00 16/10/2019

Sự kiện dự án SORA gardens II tại Thành phố Mới Bình Dương bán hết 1/3 số lượng căn hộ cung ứng chỉ trong ngày mở bán chính thức đã cho thấy nhu cầu an cư lạc nghiệp, gắn bó với Bình Dương tăng rất cao.

“Biến” lao động nhập cư thành người dân bản địa

Ông Shuji Hirata, Tổng giám đốc Công ty BTMJR Investment, chủ đầu tư SORA gardens II cho biết, tại lễ mở bán hôm 12/10, có hơn 200 căn hộ SORA gardens II được đặt mua, chiếm gần 40% tổng số lượng căn hộ cung ứng (557 căn). Con số này còn nhiều hơn đợt chào bán SORA gardens I, cho thấy nhu cầu khách hàng muốn ổn định cuộc sống tại một dự án hạng sang ở Bình Dương tăng cao. 

Tại buổi mở bán, ngoài các mô hình tòa nhà, nhiều người bày tỏ sự thích thú khi lần đầu tiên trên thị trường chủ đầu tư sử dụng công nghệ thực tế ảo để tối đa hóa những trải nghiệm của khách hàng về tổ ấm tương lai. Theo đó, chủ đầu tư dựng mô hình tòa nhà SORA gardens II, thông qua công nghệ thực tế ảo, người dùng có thể xem chi tiết, rõ ràng các kiến trúc của căn hộ với đầy đủ không gian toàn cảnh tòa nhà, tiện ích và thiết kế với góc nhìn 360 độ. Điều này giúp người dùng có cái nhìn khái quát về những gì sẽ được tạo ra trong tương lai, cũng như không gian mình sẽ sống

Hơn 20 năm phát triển công nghiệp hóa, đô thị hóa, Bình Dương trở thành một trong những khu vực nhập cư quan trọng nhất vùng Đông Nam Bộ. Trong vòng 5 năm, dân số Bình Dương từ 1,9 triệu (năm 2015) đã tăng lên 2,4 triệu người. Nhiều người chọn Bình Dương làm nơi phát triển sự nghiệp, và sự phát triển của đô thị này cũng trông cậy vào lực lượng lao động nhập cư chiếm trên 80%, kéo theo xu hướng di cư ngược từ trung tâm ra tỉnh vùng ven, nơi quỹ đất còn dồi dào, hệ sinh thái vẫn còn nguyên sơ. Thống kê cho thấy, nhiều người mua nhà  ở để gắn bó với Bình Dương, chẳng hạn tính đến tháng 5/2018, tại SORA gardens, có 548 cư dân, trong đó cư dân nước ngoài chiếm đến 72%, còn lại là cư dân Việt Nam. 

dự án SORA gardens II
Cộng đồng dân cư văn minh sẽ hình thành tại SORA gardens II 

Từ năm 2012, tập đoàn Tokyu là tên tuổi hàng đầu trên lĩnh vực giao thông vận tải, khách sạn – khu nghỉ dưỡng, dịch vụ đời sống và bất động sản tại thị trường Nhật Bản đã mở rộng thị trường sang Việt Nam với việc hợp tác với Tổng công ty Becamex IDC thành lập liên doanh Becamex Tokyu. 

Chỉ một năm sau, Becamex Tokyu triển khai dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương rộng 110 ha theo hình mẫu Khu đô thị Tokyu Tama Den-en Toshi tại thủ đô Tokyo (do tập đoàn Tokyu làm chủ đầu tư). “Đến nay các dự án tại Khu đô thị Tokyu Bình Dương như SORA gardens I, Midori, Hikari đã thu hút các chuyên gia nước ngoài và lao động trình độ cao đến cư trú, hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh giữa thành phố thông minh, tiện nghi và đáng sống nhất tại Thành phố mới Bình Dương, đóng góp một phần giúp ổn định cuộc sống và “biến” lao động nhập cư thành người dân bản địa trong chính sách quy hoạch và phát triển tổng thể của Bình Dương”, ông Shuji Hirata chia sẻ. 

Tổ ấm tiện nghi - bền vững qua nhiều thế hệ

Nối tiếp thành công, Becamex Tokyu và Công ty TNHH Mitsubishi Estate Residence đã hợp tác thành lập liên doanh Công ty TNHH BTMJR Investment, chủ đầu tư dự án SORA gardens II. Với diện tích 7.948 m2, SORA gardens II được thiết kế 24 tầng, cung ứng 557 căn hộ với diện tích từ 53 – 108 m2 đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

tham quan dự án

Tọa lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương, từ SORA gardens II cư dân chỉ mất 3 phút đi đến trung tâm hành chính tỉnh, 3 phút đến khu ẩm thực hikari, 2 phút đến hồ bơi cộng đồng, thuận tiện đến trung tâm văn hóa tỉnh, các trường đại học quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế Việt Hoa, Khu công nghiệp VSIP...

Với lối vào tiền sảnh tráng lệ với phong cách thiết kế hiện đại, SORA gardens II mang đến cho cư dân cảm xúc tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn, đón gió trời tươi mát, đồng thời thụ hưởng tiện ích hiện đại ngang tầm các dự án cao cấp tại TP.HCM. 

Theo đó, dự án được trang bị phòng gym hiện đại với không gian mở ra bể bơi vô cực tại dài 25m; khu vườn thư giãn trên không; khu vui chơi trẻ em hoàn toàn tách biệt với bên ngoài, cho trẻ một không gian vui chơi an toàn thoải mái nhất; khu vực nướng ngoài trời, nhà lưu trú cho khách, phòng xông hơi…, cùng với các thiết bị thông minh bậc nhất kết nối với các thiết bị trong căn hộ thành một hệ thống mạng, giúp cư dân có thể dễ dàng điều khiển bằng các thiết bị smart phone, máy tính bảng, thiết bị gắn tường. Tất cả sẽ được vận hành và quản lý chuyên nghiệp bởi nhà đầu tư Nhật Bản. 

Là nhà phát triển dự án với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm, các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản luôn hỗ trợ và bổ sung những thiếu sót về kinh nghiệm và kiến thức cho các nhà thầu thi công đồng thời nghiêm ngặt kiểm soát chất lượng công trình để SORA gardens II không chỉ toàn diện trong từng chi tiết, mà chất lượng công trình được bền vững với thời gian.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam