Sport bike Benelli 600RR chính thức ra mắt tại thị trường nội địa Trung Quốc

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:53:00 29/09/2020

Benelli 600RR mang thiết kế sport bike hạng trung với nhiều trang bị ấn tượng như đèn pha LED, màn hình màu TFT và hệ thống khoá thông minh.

Vài tháng trước, thông tin về việc Benelli sắp sửa ra mắt một mẫu sport bike hạng trung đã bắt đầu xuất hiện trên nhiều mặt báo cũng như các trang cộng động xe hai bánh. Sau khi một số hình ảnh spyshot của mẫu Benelli 600RR được đăng tải, công ty mẹ của Benelli là Qianjiang Group vừa chính thức ra mắt phiên bản Benelli 600RR bản nội địa cho thị trường Trung Quốc.

Benelli 600RR được bán ra tại Trung Quốc với tên gọi QJ SRG600

Benelli 600RR được bán ra tại Trung Quốc với tên gọi QJ SRG600

Tại thị trường nội địa Trung Quốc, Benelli 600RR sẽ được bán ra dưới tên gọi QJ SRG600, do công ty mẹ của Benelli là Qianjiang Group phân phối. Kể từ khi sở hữu thương hiệu xe Trung Quốc vào năm 2005, Qianjiang Group đã phụ trách thiết kế và sản xuất rất nhiều mẫu xe Benelli.

Mới đây, Qianjiang đã chính thức ra mắt mẫu sport bike hạng trung QJ SRG600 tại thị trường nội địa, đồng nghĩa rằng mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại nhiều thị trường khác trong khu vực với tên gọi Benelli 600RR.  Được biết Benelli 600RR sẽ thừa hưởng khung sườn, hệ thống treo và động cơ của mẫu naked bike TNT600, nhưng ngoại hình và thiết kế tổng thể sẽ là một chiếc sport bike với tư thế ngồi chồm thể thao.

Benelli 600RR mang thiết kế sport bike hạng trung

Benelli 600RR mang thiết kế sport bike hạng trung

Theo đó, Benelli 600RR khoác trên mình dàn áo quây kín với phần đầu xe đi liền cùng yếm ốp hai bên. Nổi bật ở đầu xe chính là cặp đèn pha có tạo hình thể thao, mép trên của choá đèn được bố trí đèn định vị, cả hai loại đèn này đều ứng dụng công nghệ LED giúp tăng hiệu năng chiếu sáng.

Trong khi đó đèn xinhan được bố trí ở hai khá cao hai bên yếm xe, ngay tại ốp nhựa dưới đèn pha. Chi tiết ốp nhựa này có tạo hình như cánh gió khí động học nhỏ tương tự như những mẫu xe của Kawasaki. Trên cùng của đầu xe là kính chắn gió dạng bubble thường thấy trên xe sport bike.

Ở hai bên thân, động cơ của xe được che chắn bởi yếm nhựa, nhưng chi tiết ốp này lại được khoét lớn, để lộ ra hai bên bưởng máy, đi kèm là chi tiết nhựa màu đen tương phản giúp tăng hiệu năng thoát gió. Bình xăng của Benelli 600RR có thiết kế cơ bắp, gồ cao nhằm ăn nhập với tổng thể xe.

Tương tự như các mẫu sport bike khác, yên xe Benelli 600RR có thiết kế hai mảnh phân tầng với yên sau cao vượt trội nhằm nhấn mạnh vẻ thể thao của xe. Vẻ thể thao của xe còn được nhấn mạnh hơn với tay lái clip-on được bố trí thấp ở phuộc trước, tạo nên tư thế ngồi đổ người về phía trước.

Các trang bị mà Benelli 600RR thừa hưởng từ TNT600 còn có thể kể đến cặp phuộc hành trình ngược trước và giảm xóc đơn sau. Vành đúc 17 inch cùng phanh đĩa sẽ là trang bị tiêu chuẩn của xe với thiết lập đĩa đôi ở trước và đĩa đơn sau, đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn. Nổi bật hơn, Benelli 600RR sẽ sở hữu màn hình màu TFT và khoá thông minh.

Hiện tại, Benelli 600RR mới chỉ có mặt tại thị trường Trung Quốc với tên gọi QJ SRG600, dự kiến phải đến nửa đầu năm 2021 thì Benelli 600RR mới chính thức được ra mắt tại một số thị trường châu Á cũng như châu Âu.

 

Lan Châu

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam