Ssangyong Tivoli 2020 ra mắt với trang bị động cơ máy dầu hoàn toàn mới

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:27:41 18/11/2019

Ssangyong Tivoli 2020 tại Philippines sẽ sử dụng động cơ diesel toàn toàn cùng một vài thay đổi về thiết kế ngoại và nội thất.

Ssangyong vừa mang đến bất ngờ cho thị trường Philippines khi tung ra mẫu Tivoli 2020 hoàn toàn mới với cải tiến về cả thiết kế lẫn trang bị động cơ.

Ssangyong Tivoli 2020

Ssangyong Tivoli 2020

Theo đó, mẫu crossover cỡ B của Ssangyong có mặt calăng mới với đèn pha và đèn định vị được thiết kế lại, tạo cảm giác khí động học hơn. Lưới tản nhiệt của xe được bố trí bên dưới cản sốc trước nhằm tăng hiệu năng làm mát cho két nước động cơ.

Mặt calăng của Tivoli 2020 được thiết kế mới

Mặt calăng của Tivoli 2020 được thiết kế mới

Nâng cấp đáng chú ý nhất phải kể đến trái tim của xe. Cụ thể, Ssangyong Tivoli 2020 sẽ không còn sử dụng động cơ xăng nữa mà trang bị máy dầu diesel, tăng áp turbo, sản sinh công suất 134 mã lực và mômen xoắn cực đại 324 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ Turbodiesel trên Ssangyong Tivoli 2020

Động cơ Turbodiesel trên Ssangyong Tivoli 2020

Về nội thất, Ssangyong Tivoli 2020 có nội thất đen hoàn toàn với một số chi tiết điểm nhấn màu nhôm bóng trên táp lô. Ghế xe và ốp cửa xe cũng loại bỏ thiết kế 2 tông màu và sử dụng màu đen thuần cùng các chi tiết ốp màu nhôm.

Theo Ssangyong, mẫu Tivoli 2020 sẽ có hai bản trang bị, bao gồm bản 1.6 Diesel Sport và 1.6 Diesel Premium. Các điểm khác nhau ở hai bản trang bị này có thể kể đến đèn định vị LED và gương hậu chỉnh điện tích hợp xinhan trên bản Premium. Bên cạnh đó là bộ lazăng hợp kim kích thước 18 inch. Trong khi đó bản Sport sử dụng hệ thống chiếu sáng halogen truyền thống, gương hậu gập tay và bộ lazăng 16 inch.

Bản Premium sẽ có đèn định vị LED, gương hậu gập điện và lazăng kích thước lớn

Bản Premium sẽ có đèn định vị LED, gương hậu gập điện và lazăng kích thước lớn

Ngoài ra, bản Premium còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số Super Vision kích thước 10.25 inch, trong khi đó bản Sport sử dụng bảng đồng hồ cơ kết hợp màn hình kỹ thuật số kích thước 3.25 inch. Hệ thống thông tin giải trí của bản Premium đi kèm với màn hình cảm ứng 8inch, kết nối Bluetooth, CarPlay và Android Auto. Bản Sport chỉ sử dùng màn hình cảm ứng 6.2 inch cùng kết nối Bluetooth và USB.

Nội thất Tivoli Premium

Nội thất Tivoli Premium

Giá xe SSangyong Tivoli 2020 tại Philippines được niêm yết ở mức 1,18 triệu và 1,29 triệu Peso, tương đương 1,42 tỷ đồng và 1,55 tỷ đồng.

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam